x close

แห่อาลัย กัณฑ์ คนแบกเป้ นักเดินป่าชื่อดัง หลังขี่ช็อปเปอร์ตกร่องถนนวิภาวดีดับ

กัณฑ์ คนแบกเป้

กัณฑ์ คนแบกเป้

          กัณฑ์ คนแบกเป้ นักเดินป่าชื่อดัง ประสบอุบัติเหตุ รถช็อปเปอร์ตกร่องถนนคว่ำ ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ด้านผู้ที่ชื่นชอบแนวทางต่างเสียใจและโพสต์ไว้อาลัย

          จากเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักล้มบนถนนวิภาวดี ช่องทางด่วน ใกล้เคียงใต้สะพานต่างระดับอนุสรณ์สถาน มุ่งหน้าตลาดสี่มุมเมือง โดยพบว่าคนเจ็บคือ นายกัณฑ์ พักตร์พรหม อายุ 62 ปี นั้น
กัณฑ์ คนแบกเป้

          จากการสอบถามทราบว่า นายกัณฑ์ และเพื่อน ขี่ช็อปเปอร์มากัน 6 คัน เพื่อเดินทางไปร่วมทำบุญย่านคลองสาม แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุมีการทำถนนช่องทางขวา 1 ช่องทางตลอดแนว เป็นร่องยาว จนเป็นเหตุเกิดอุบัติเหตุมาแล้วบ่อยครั้ง รวมถึงครั้งนี้ที่มีส่วนทำให้รถนายกัณฑ์ เสียหลักล้ม บาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

กัณฑ์ คนแบกเป้

          สำหรับ นายกัณฑ์ พักตร์พรหม เป็นที่รู้จักกันในชื่อ กัณฑ์ คนแบกเป้ นักเดินป่ายุคบุกเบิก ผู้เป็นแรงบันดาลใจให้หลาย ๆ คนอยากท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ และมักจะมีกิจกรรมขี่รถออกทริปท่องเที่ยวตามต่างจังหวัดอยู่เสมอ

          ทั้งนี้หลังข่าวการเสียชีวิตของ กัณฑ์ คนแบกเป้ ถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีบรรดาเพื่อน ๆ รวมถึงคนรู้จักที่ศรัทธาในแนวทางการใช้ชีวิต ต่างโพสต์ข้อความไว้อาลัยต่อการจากไปของตำนานนักเดินป่ารายนี้เป็นจำนวนมาก

กัณฑ์ คนแบกเป้

กัณฑ์ คนแบกเป้

กัณฑ์ คนแบกเป้

กัณฑ์ คนแบกเป้

กัณฑ์ คนแบกเป้

ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก กัณฑ์ คนแบกเป้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แห่อาลัย กัณฑ์ คนแบกเป้ นักเดินป่าชื่อดัง หลังขี่ช็อปเปอร์ตกร่องถนนวิภาวดีดับ อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2561 เวลา 15:30:51 57,184 อ่าน
TOP