x close

ติดอะไรเบอร์นั้น สาวหลงใหลคีบตุ๊กตา 2 ปี เปย์ไปร่วม 2 แสน คีบได้กว่า 7 พันตัว


          ช่างภาพสาวหลงใหลการคีบตุ๊กตา ภายในช่วง 2 ปี เปย์ไปร่วม 2 แสน คีบได้กว่า 7 พันตัว เอามากองรวมกันนึกว่าภูเขาลูกน้อย ๆ บอกถ้าไฟติดเมื่อไหร่ สามารถคีบได้เรื่อย ๆ จนเกลี้ยงตู้เลย

          เกมคีบตุ๊กตาในตู้นั้นเป็นบางสิ่งที่น่าหลงใหล ของรางวัลในตู้ก็แสนน่ารักยั่วใจ ทำให้ไม่แปลกที่มีคนจำนวนไม่น้อยเสพติดการเล่นเกมตู้เหล่านี้ เพียงแค่เดินผ่านก็ขอแวะเข้าไปหยอดเหรียญลองคีบดูสักที จะได้หรือไม่ก็ค่อยว่ากัน ซึ่งบางครั้งกว่าเราจะรู้ตัวก็หมดเงินในกระเป๋าไปไม่ใช่น้อย 

          เช่นเดียวกับช่างภาพสาวชาวจีนวัย 28 ปี ผู้เรียกตัวเองว่า หย่าลี่ เธอเป็นสาวกเกมตู้คีบที่ขอแวะเวียนมาเล่นทุกครั้งที่มีโอกาส เปย์ไปก็มาก ชนิดที่ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานี้ เธอหมดเงินไปกับการคีบตุ๊กตาแล้วร่วม 40,000 หยวน หรือเกือบ 2 แสนบาท โดยข้อมูลจากเว็บไซต์เดลี่เมล เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2561 เปิดเผยว่า ความหลงใหลในการคีบตุ๊กตาของหย่าลี่เริ่มต้นขึ้นเมื่อวันหนึ่งในปี 2559 เธอเดินผ่านตู้ที่มีตุ๊กตาเป็ดอยู่ในนั้น มันน่ารักสุด ๆ

          "ฉันอยากได้เจ้าเป็ดนั่นจริง ๆ และก็โชคดีที่ฉันคีบมันได้" หย่าลี่ กล่าว


          นับจากวันนั้นเธอก็ตกหลุมรักการคีบตุ๊กตาอย่างถอนตัวไม่ขึ้น ซึ่งหลังจากการทุ่มเทเล่นอย่างจริงจัง มันทำให้เธอกลายมาเป็นหนึ่งในนักคีบตุ๊กตาสุดเก่งกาจ หากไฟติด ฟอร์มเริ่มมาแล้วละก็ เธอก็จะคีบตุ๊กตาไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะหมดตู้ที่กำลังเล่นอยู่ทีเดียว

          ที่ผ่านมา หย่าลี่คีบตุ๊กตามาได้กว่า 7,000 ตัวแล้ว ซึ่งด้วยรางวัลมหาศาลนี้ทำให้ต้องเปลืองพื้นที่เก็บของไปไม่ใช่น้อย เธอต้องใช้เวลาร่วมครึ่งเดือน กับถุงใบใหญ่อีกนับร้อยใบ กว่าจะเก็บตุ๊กตาที่คีบมาได้ทั้งหมด ในการย้ายบ้านมายังเมืองชิงหยวนในปี 2560


          สำหรับตุ๊กตาทั้งหลายที่อยู่ในบ้านของเธอตอนนี้ หย่าลี่ก็มีแผนว่าจะนำมันออกไปขายบางส่วน หรือบริจาคให้กับการกุศล ซึ่งก็นับเป็นไอเดียที่ดี เพราะนอกจากเธอจะได้ทำให้ตุ๊กตาเหล่านี้เกิดประโยชน์แล้ว ก็ยังเพิ่มพื้นที่ว่างภายในบ้าน ให้พร้อมรับเหล่าตุ๊กตาที่จะคีบได้ในอนาคตอีกด้วย

ภาพจาก pearvideo.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ติดอะไรเบอร์นั้น สาวหลงใหลคีบตุ๊กตา 2 ปี เปย์ไปร่วม 2 แสน คีบได้กว่า 7 พันตัว อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2561 เวลา 10:44:57 17,070 อ่าน
TOP