x close

อุทาหรณ์ เข้าส้วมอย่านั่งยองบนโถชักโครก มิเช่นนั้นอาจจบไม่สวยแบบนี้





          อุทาหรณ์ เข้าส้วมอย่านั่งยองบนโถชักโครก มิเช่นนั้นอาจจบไม่สวยแบบนี้ ชักโครกแตก-บาดก้นจนเป็นแผลเหวอะ ต้องรีบหามส่ง รพ.

          ในขณะที่มีคำเตือนถึงอันตรายและอุบัติเหตุภายในห้องสุขา ที่เกิดจากการขึ้นไปนั่งเหยียบขอบโถชักโครกออกมาให้เห็นกันบ่อยครั้ง แต่ก็ยังมีคนบางกลุ่มที่เลือกจะเมินคำเตือนนั้น ยังคงใช้ชักโครกอย่างผิดวิธีต่อไป ซึ่งในบางครั้งกว่าที่พวกเขาจะนึกเสียใจก็อาจจะสายเกินไปแล้ว เช่นเดียวกับกรณีอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับชายคนหนึ่งในประเทศเวียดนาม ที่ขึ้นไปเหยียบบนขอบชักโครกระหว่างใช้สุขา กระทั่งชักโครกนั้นแตกออก จนบาดเข้าที่ก้นของเขาเป็นแผลลึกชวนสยอง 

          โดยรายงานจากเว็บไซต์ kenh14.vn เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2561 เผยให้เห็นภาพและคลิปที่ถูกนำมาแชร์บนโลกออนไลน์ มันคือช่วงเวลาที่แพทย์กำลังพยายามห้ามเลือดและรักษาบาดแผลลึกที่บั้นท้ายของหนุ่มผู้โชคร้าย ขณะที่เลือดยังคงไหลออกมาอย่างต่อเนื่อง


          ทั้งนี้อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในวันที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา โดยหนุ่มเวียดนามรายนี้ได้เข้าไปใช้ห้องน้ำภายในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่งของเวียดนาม จากนั้นชายคนนี้ที่มีน้ำหนักถึง 98 กิโลกรัมก็ขึ้นไปนั่งยองบนขอบชักโครก กระทั่งน้ำหนักของเขาทำให้โถชักโครกแตกออก บาดเนื้อของเขาเป็นแผลลึก ก่อนจะมีพนักงานมาช่วยพาเขาส่งคลินิก แต่ด้วยบาดแผลที่สาหัสมากทำให้ต้องส่งตัวไปผ่าตัดที่โรงพยาบาลอีกแห่ง อย่างไรก็ตามแม้แพทย์จะรักษาแผลของเขาแล้ว ก็ยังต้องระวังเรื่องการติดเชื้อด้วย เนื่องจากสภาพแวดล้อมในห้องน้ำซึ่งมีเชื้อโรคอยู่ทำให้เกิดความเสี่ยงสูงต่อการติดเชื้อ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Thanh Nguyentri

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ เข้าส้วมอย่านั่งยองบนโถชักโครก มิเช่นนั้นอาจจบไม่สวยแบบนี้ อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2561 เวลา 15:33:35 94,925 อ่าน
TOP