x close

รวบแล้ว ! ชายแก่ใช้ของแหลมแทงสาว อ้างระแวงเวลาเห็นคนเดินพุ่งมาต้องป้องกันตัว


          นักศึกษาสาวโพสต์เตือนภัย ชายแก่ทำทีเดินชนใช้ของแหลมแทงขา ตำรวจจับได้แล้ว อ้างระแวงเวลาคนเดินพุ่งตรงเข้ามา ต้องมีไขควงกับผ้าขนหนูไว้ป้องกันตัวตลอดเวลา

          จากกรณีที่ เฟซบุ๊ก Pupae'z Kambalk ได้โพสต์ภาพและข้อความเตือนภัยระบุว่า ชายในภาพได้ใช้ของแหลมไม่ทราบชนิดแทงผู้หญิงที่เดินผ่านไป-มา ซึ่งคนในละแวกนั้นบอกว่า ชายคนนี้จะเดินมาที่เดิม เวลาเดิมทุกวัน จึงอยากเตือนภัยไปยังสาว ๆ คนอื่น
          ล่าสุด วันที่ 22 มกราคม 2561 น.ส.กมลชนก (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง เพื่อแจ้งความและให้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย


          น.ส.กมลชนก ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา หลังเลิกเรียน ตนกำลังจะเดินทางกลับที่พักในซอยนาทอง 3 ซึ่งใช้เส้นทางลัดด้านหลังห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี รัชดา เป็นประจำทุกวัน กระทั่งเดินมาถึงช่วงกลางซอยก็พบชายสูงอายุเดินสวนมา ในมือซ้ายกำผ้าอยู่ กระทั่งมาใกล้ตัวชายคนดังกล่าวกลับเดินเข้ามาชนอย่างแรง ก่อนที่จะรู้สึกเหมือนมีของแหลมทิ่มที่ขาเป็นแผลช้ำแดงประมาณ 2 เซนติเมตร และเลือดไหล จึงหันกลับไปถามว่า ลุงทำอะไร แต่ชายคนนั้นไม่ตอบก่อนรีบเดินหนีไป

          น.ส.กมลชนก ระบุว่า ที่ตนโพสต์เตือนภัยเพราะว่าเท่าที่ทราบมาเคยมีคนประสบเหตุในลักษณะเดียวกันกับตนมาแล้วหลายราย


          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบ ซึ่งยังไม่พบประวัติอาชญากร ทั้งนี้จากข้อมูลของฝ่ายปราบปรามที่ได้มีการทำประวัติบุคคลเร่ร่อน หรือมีพฤติกรรมเป็นอันตรายต่อผู้อื่นกว่า 52 คน ซึ่งถูกผลักดันออกนอกพื้นที่ไปแล้ว อย่างไรก็ตามขณะนี้ทราบชื่อผู้ก่อเหตุแล้วคือ นายตู (ขอสงวนชื่อและนามสกุลจริง) อายุ 60 ปี อดีต รปภ. ห้างแห่งหนึ่ง คาดว่าจะได้ตัวในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งหากได้ตัวมาก็จะนำมาสอบสวนพร้อมแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย อีกทั้งยังต้องส่งตัวไปตรวจว่ามีอาการทางจิตหรือไม่

          ทั้งนี้ที่ผ่านมาเคยมีข่าวปรากฏว่ามีชายวิกลจริตเป็นผู้ที่ติดเชื้อเอชไอวี ใช้เข็มฉีดยาไล่แทงเหยื่อสาว เพราะแค้นใจที่ทำให้ติดเชื้อมาแล้ว อย่างไรก็ตามผู้ต้องสงสัยที่ถูกชายคนดังกล่าวใช้ของมีคมแทงสามารถเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานได้ที่ สน.ห้วยขวาง

          ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ได้จับกุมตัวนายตรูจิต ใจนักรบ ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุได้แล้วที่บ้านพักไม่มีเลขที่ ย่านประชาสงเคราะห์ 24 จากการตรวจสอบพบว่าชายคนดังกล่าวมีอาชีพเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของบริษัทแห่งหนึ่ง ย่านห้วยขวาง โดยยอมรับว่าก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง และอ้างว่ามักจะมีความหวาดระแวงเวลาเห็นคนเดินพุ่งตรงมาหา จึงต้องมีไขควงและผ้าขนหนูพันไว้เพื่อป้องกันตัวตลอดเวลา เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่น และจะประสานหาญาติหรือคนรู้จักมาสอบปากคำเพื่อสอบถามข้อมูล
 
ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Pupae'z Kambalk

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ! ชายแก่ใช้ของแหลมแทงสาว อ้างระแวงเวลาเห็นคนเดินพุ่งมาต้องป้องกันตัว อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2561 เวลา 13:51:26 8,974 อ่าน
TOP