x close

ชูวิทย์ แฉเส้นทางธุรกิจเสี่ยกำพล เจ้าของวิคตอเรียซีเครท ชีวิตสุดเหลือเชื่อ


          ชูวิทย์ แฉเส้นทางผงาด เสี่ยกำพล วิคตอเรียซีเครท จากเอเย่นต์ส่งเด็ก สู่เจ้าของอาณาจักรอาบอบนวด ชีวิตสุดเหลือเชื่อ ไต่เต้า สร้างคอนเน็คชั่นคนใหญ่คนโต กว้านซื้อหุ้นไว้เพียบ

          จากกรณีข่าวเจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ได้บุกตรวจค้น "วิคตอเรียซีเครท" อาบอบนวดชื่อดัง ซึ่งพบว่ามีหญิงสาวต่างด้าว และหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี เป็นจำนวนมาก และหลักฐานการเข้าใช้บริการฟรีของเจ้าหน้าที่รัฐ และนำไปสู่การออกหมายจับเสี่ยกำพล หรือ นายกำพล วิระเทพสุภรณ์ เจ้าของวิคตอเรียซีเครท ในเวลาต่อมา [อ่านข่าว : ดีเอสไอ แจงคดี เสี่ยกำพล เจ้าของวิคตอเรียซีเครท ไม่ได้มอบตัว - อนุมัติหมายจับแล้ว คลิก]

          ล่าสุด วันที่ 21 มกราคม 2561 นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องราวของเสี่ยกำพลในวงการอาบอบนวด ว่า เสี่ยกำพล เริ่มต้นจากการเป็นเอเย่นต์ส่งเด็กตามอาบอบนวด ใช้วิธีเหมาเด็กด้วยการยื่นเงินกู้ให้เป็นก้อน แล้วให้เด็กทำงานใช้หนี้ ซึ่งแน่นอนว่าต้องบวกดอกเบี้ยและค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ทำให้เด็ก ๆ ยากที่จะหลุดพ้น เพราะเมื่อเงินใกล้หมดก็ต้องกู้เงินก้อนใหม่อีก ช่วงแรกเสี่ยกำพลยังไม่มีอาณาจักรเป็นของตัวเอง กระทั่งพบกับนิภา ภรรยาซึ่งทำหน้าที่คุมบัญชีและการเงินให้เสี่ยกำพล กระทั่งทำงานไปได้ระยะหนึ่งก็ได้ต่อยอดสู่การเป็นเจ้าของอาบอบนวดด้วยการ "เหมาตู้" ของโนอาร์ จนได้ฉายาในวงการว่า "เสี่ยโนอาร์"



          และเมื่อนายชูวิทย์ต้องการจะขายอาบอบนวดของตัวเองเพื่อเริ่มต้นชีวิตนักการเมือง เสี่ยกำพลได้ไปรวบรวมเงินจากคนในวงการการเมืองมาซื้อ เสี่ยกำพลเรียนรู้การทำธุรกิจอาบอบนวดจนช่ำชองก็ทำธุรกิจจนได้เงินมากมายและสร้างอาณาจักร "เดอะลอร์ด" ของตัวเอง มีห้องสูทไว้รับรองผู้ใหญ่ในทุกวงการ และอีกหนึ่งงานอดิเรกก็คือพระเครื่อง ทำให้รู้จักคนรวย คนใหญ่คนโตมากมาย และก้าวเข้าสู่วงการหุ้น ด้วยการกว้านซื้อหุ้นจากบริษัทต่าง ๆ เป็นจำนวนมาก รวมถึงทำสโมสรฟุตบอล กระทั่งเกิดข่าวการบุกจับวิคตอเรียซีเครท จนถูกออกหมายจับในข้อหาค้ามนุษย์ เป็น 1 ใน 26 ข้อหาหนักที่เสี่ยกำพล และภรรยา จะถูกดำเนินคดี



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชูวิทย์ แฉเส้นทางธุรกิจเสี่ยกำพล เจ้าของวิคตอเรียซีเครท ชีวิตสุดเหลือเชื่อ อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2561 เวลา 11:22:47 55,954 อ่าน
TOP