x close

ครอบครัวน้องเมย วอล์กเอาท์ ! ฉุนกองทัพ ไม่ให้ ลุง-น้า เข้าฟังผลสอบสวน

น้องเมย

          ครอบครัวน้องเมย ไม่พอใจกองทัพไทยไม่ให้ ลุง-น้า ฟังผลสอบสวน ตัดสินใจวกรถกลับชลบุรี หลัง 10 นาที คณะกรรมการฯ รีบแจ้นโทร. ตามอนุญาตเข้าฟังได้ทุกคน ขณะนี้กำลังฟังแถลง

          วันที่ 23 มกราคม 2561 ที่กองบัญชาการกองทัพไทย ครอบครัวของนักเรียนเตรียมทหาร ภคพงศ์ ตัญกาญจน์ หรือ น้องเมย  ที่เสียชีวิต ได้เข้าพบ พล.อ.อ. ชวรัตน์ มารุ่งเรือง รองเสนาธิการทหาร ในฐานะประธานกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงการเสียชีวิต เพื่อฟังผลการสอบสวนของคณะกรรมการฯ
น้องเมย

          โดย นางสุกัลยา ตัญกาญจน์ แม่ของน้องเมย เปิดเผยว่า วันนี้ครอบครัวมาฟังการชี้แจงจากคณะกรรมการ ไม่ได้เตรียมอะไรมาเพิ่มเติม ซึ่งก็ยังมีเรื่องติดใจหลายประเด็น ส่วนจะดำเนินคดีฟ้องร้องกองทัพไทยต่อหรือไม่ ให้ถามลูกสาวแทนในรายละเอียดต่าง ๆ ทั้งนี้ ก่อนเข้ารับฟังผลการสอบสวน นางสุกัลยาได้เข้าสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช และได้นำกรอบรูปภาพน้องเมยสวมชุดนักเรียนเตรียมทหารมาตั้งไว้ข้างหน้าขณะสักการะอีกด้วย

          ภายหลังต่อมา มีรายงานว่าทางเจ้าหน้าที่อนุญาตให้แค่พ่อ แม่ และพี่สาว ทั้งหมด 3 คน เข้ารับฟังผลการสอบสวนเท่านั้น โดยหลังจากเข้าพบ 10 นาที ครอบครัวน้องเมยก็ออกมาให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว โดยนางสาวสุพิชา ตัญกาญจน์ พี่สาวของน้องเมย ระบุว่า ตนไม่เข้าใจว่าทำไมคณะกรรมการเปิดเผยข้อเท็จจริง ไม่ให้ลุงและน้าของน้องเมยเข้าร่วมรับฟังการชี้แจงด้วย เพราะก็เลี้ยงน้องเมยมาตั้งแต่เด็ก

น้องเมย

น้องเมย

          ขณะที่ แม่ของน้องเมย ระบุว่า วันนี้ยังไม่ได้ฟังอะไร เพราะไม่ได้ให้ทุกคนในครอบครัวเข้าไป ให้เข้าเพียงพ่อ แม่ และพี่สาว แต่ทุกคนมีส่วนร่วมในการเลี้ยงน้องเมยมา เมื่อไม่ให้เข้าฟังทั้งหมด เราก็ขอไม่เข้ารับฟังการชี้แจง เพราะตนไม่โอเค จากนั้นพ่อของน้องเมยก็ได้ขับรถกระบะกลับจังหวัดชลบุรีทันที แต่ไม่เกิน 10 นาที พ่อของน้องเมยก็ขับรถกลับมาอีกครั้ง หลังคณะกรรมการฯ โทร. ติดต่ออนุญาตให้เข้าฟังทุกคน



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวน้องเมย วอล์กเอาท์ ! ฉุนกองทัพ ไม่ให้ ลุง-น้า เข้าฟังผลสอบสวน อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2561 เวลา 15:31:21 22,493 อ่าน
TOP