x close

ผัวน้อยใจเมีย ไม่ยอมมีอะไรด้วย ผูกคอตัวเองดับคาห้องเช่า

ผูกคอตาย

          หนุ่มวัย 22 ขอมีเพศสัมพันธ์เมีย แต่กลับถูกไล่ให้ไปอาบน้ำ น้อยใจผูกคอตัวเองเสียชีวิต

          เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 24 มกราคม 2561 เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอจนเสียชีวิต ภายในห้องเช่าหอพักเเห่งหนึ่งใน ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ
          ภายในห้องพบร่างของ นายศตวรรษ อายุ 22 ปี เสียชีวิตในสภาพสวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงินเพียงตัวเดียว โดยนางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ภรรยานั่งร้องไห้อยู่ข้างศพ จากการตรวจสอบที่ลำคอผู้ตายมีร่องรอยการถูกรัดจนเป็นรอยเขียวช้ำ ส่วนระเบียงหลังห้องซึ่งเป็นห้องน้ำพบเข็มขัดผูกรัดอยู่กับลูกกรงเหล็กท่อนหนึ่ง

ผูกคอตาย

          นางสาวเอ ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ก่อนเกิดเหตุนายศตวรรษกลับมาจากที่ทำงานในสภาพเมาสุรา โดยเข้ามากอดและจะมาร่วมหลับนอนกับตน แต่ตนกำลังนอนหลับอยู่จึงหงุดหงิดและไล่ให้ผู้ตายไปอาบน้ำแล้วมานอน ซึ่งนายศตวรรษก็ลุกไปถอดเสื้อผ้าแล้วใช้มือทุบทีวีอย่างแรงก่อนเปิดประตูหลังห้องและเดินออกไป ซึ่งตนก็คิดว่าสามีไปอาบน้ำจึงนอนหลับไป


          เวลาผ่านไปสักพักใหญ่ ๆ ตนไม่เห็นสามีกลับมา จึงลุกไปดูก็เห็นว่านายศตวรรษ ใช้เข็มขัดผูกคอตัวเองกับกรงเหล็กระเบียงหลังห้อง ด้วยความตกใจตนเลยคว้ามีดทำครัวมาตัดเข็มขัดจนขาด แล้วลากสามีเข้ามาในห้อง จากนั้นจึงโทร. แจ้งตำรวจ

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวน้อยใจเมีย ไม่ยอมมีอะไรด้วย ผูกคอตัวเองดับคาห้องเช่า โพสต์เมื่อ 24 มกราคม 2561 เวลา 17:47:58 38,988 อ่าน
TOP