x close

หนุ่มหึงโหด แค้นถูกสาวบอกเลิก-ง้อไม่สำเร็จ แอบสะกดรอย บุกขึ้นรถแทงไม่ยั้ง



          หนุ่มถูกสาวบอกเลิกหลังทนนิสัยไม่ไหว ง้อขอคืนดีไม่สำเร็จจึงแค้นจัด แอบสะกดรอยตามก่อนบุกเข้ารถขณะจอดอยู่ ใช้มีดแทงจ้วงแทงไม่ยั้งจนเสียชีวิต

          เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2561 สำนักข่าวบีบีซี เผยรายงานคดีสะเทือนขวัญ ระบุว่า โจชัว สติมป์สัน ชายหนุ่มวัย 26 ปี ตกเป็นจำเลยในข้อหาฆาตกรรม มอลลี แม็คลาเรน หญิงสาวนักศึกษาอายุ 23 ปี ภายหลังจากก่อเหตุใช้อาวุธมีดจ้วงแทงเธอจนเสียชีวิตภายในรถยนต์ ขณะจอดอยู่ที่ลานจอดรถของศูนย์การค้าชาธัม ด็อกไซด์ เอ้าท์เล็ท ในมณฑลเคนท์ สหราชอาณาจักร เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ปีที่ผ่านมา 

          โดยรายงานของศาลเมดสโตนคราวน์ เผยว่า มอลลี เหยื่อสาวผู้เสียชีวิต เป็นคนรักเก่าของโจชัว ที่พบกันผ่านทาง Tinder แอปฯ หาคู่เดต ก่อนฝ่ายสาวจะขอยุติความสัมพันธ์กับเขาเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2560 โดยให้เหตุผลว่า เขาชอบเรียกร้องและมีนิสัยเป็นเด็กมากเกินไป ทั้งนี้ทางจำเลยพยายามง้อขอเธอคืนดี แต่ไม่สำเร็จจึงกลายเป็นความโกรธแค้น กระทั่งในวันเกิดเหตุเวลาประมาณ 11.00 น. จำเลยได้ใช้อาวุธมีดที่ซื้อไว้ก่อนหน้านี้ จ้วงแทงเหยื่อสาวเข้าที่บริเวณใบหน้า ลำคอ และหน้าอก จนเธอได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

          ทั้งนี้ รายงานเผยว่า ก่อนหน้านี้ โจชัวได้เคยเข้าไปแสดงความคิดเห็นหยาบคายและน่ารังเกียจบนโพสต์ของมอลลีในเฟซบุ๊ก อีกทั้งยังมีการกล่าวอ้างความเท็จเกี่ยวกับเรื่องการใช้สารเสพติดของเธอ พร้อมทั้งแท็กชื่อเฟซบุ๊กไปยังทางครอบครัวของเธอ เพื่อให้ทราบเรื่องราวด้วย โดยทางเหยื่อสาวได้มีการแจ้งความไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทางเจ้าหน้าที่สั่งให้เขาหยุดการกระทำดังกล่าว แต่ไม่เป็นผลสำเร็จ


          นอกจากนี้ ภายหลังจากที่มอลลีขอยุติความสัมพันธ์กับโจชัว เธอมีความหวั่นวิตกเป็นอย่างมาก โดยเธอได้ส่งข้อความไปหาเพื่อนรายหนึ่ง บอกทำนองว่า เธอรู้สึกกลัวมากจริง ๆ ว่าโจชัวจะทำอันตรายเธอ และข้อความสุดท้ายที่เธอส่งไปหาเพื่อนคือ "ฉันรู้สึกเหมือนมีใครแอบสะกดรอยตามฉันอยู่ตลอดเวลา" ก่อนในที่สุดสิ่งที่เธอกลัวจะเกิดขึ้นจริง โจชัวได้บุกเข้าไปในรถของมอลลีขณะจอดอยู่ แล้วใช้มีดแทงเธอที่ภายในรถทันที โดยที่ไม่ได้มีปากเสียงเกิดขึ้นแต่อย่างใด

          โดยเมื่อวันที่ 22 มกราคม 2561 โจชัวได้เดินทางไปขึ้นศาลเพื่อฟังการพิจารณาคดี ซึ่งเขายอมรับว่าทำไปโดยไม่ได้เจตนา พร้อมปฏิเสธข้อกล่าวหาฆาตกรรม โดยขณะนี้ทางศาลกำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาว่า จะมีการลดโทษจากข้อหาฆาตกรรมที่มีโทษสถานหนัก ให้เหลือเพียงข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนาที่มีโทษเบากว่าหรือไม่ 

ข้อมูลเพิ่มเติมจาก dailymail

ภาพจาก justgiving, Kent Police
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหึงโหด แค้นถูกสาวบอกเลิก-ง้อไม่สำเร็จ แอบสะกดรอย บุกขึ้นรถแทงไม่ยั้ง โพสต์เมื่อ 24 มกราคม 2561 เวลา 17:53:58 7,637 อ่าน
TOP