x close

เจอตัวแล้ว พระขับกระบะแซงปาดหน้า ยัน ไม่ได้เมา แต่ที่ทำไปเพราะถูกปาดก่อน




          เจอตัวแล้ว พระขับกระบะแซงปาดหน้า ยัน ไม่ได้เมา แต่ที่ทำไปเพราะถูกเด็กปาดก่อน ด้านตำรวจ เล็งเรียกตัวมาพบคู่กรณี ยัน พระขับรถไม่ผิดกฎหมาย

          จากกรณีที่มีคลิปพระขับกระบะแซงปาดหน้า แล้วลงมาหาเรื่องว่า อยากมีปัญหาบ่ ตามที่เสนอข่าวไปนั้น (อ่านข่าว หนุ่มขี่ จยย. งง พระขับกระบะแซงปาดหน้า ซ้ำลงมาหาเรื่อง "อยากมีปัญหาบ่")
          ล่าสุด เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2561 เว็บไซต์ workpointnews รายงานว่า พ.ต.อ. ศรัญ นิลวรรณ ผกก.สภ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ เปิดเผยว่า พระรูปดังกล่าวคือ พระประยูร สิงห์ธีร์ อายุ 53 ปี ปัจจุบันเป็นพระลูกวัดศรีพรหมดอุดมธรรม บ้านโนนจำปา ม.3 ต.เป็นสุข อ.จอมพระ จ.สุรินทร์

          ขณะเดียวกัน ทางตำรวจกำลังติดต่อให้มาพบกับคู่กรณี เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาท หวาดเสียว ไม่คำนึงถึงความเดือดร้อนผู้อื่น อย่างไรก็ตาม กฎหมายไม่ได้ห้ามพระขับรถ แต่จะผิดวินัยสงฆ์หรือไม่ ต้องให้สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติและวัดพิจารณาต่อไป

          ต่อมา พระประยูร เปิดเผยว่า อาตมาเป็นคนขับรถเอง โดยรถคันนี้เป็นของทางวัด กำลังขับไป อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ เพื่อไปเอารายชื่อชาวบ้านมาทำซองผ้าป่า อย่างไรก็ตาม พอมาถึงที่เกิดเหตุในคลิป ก็ถูกเด็กนักเรียนขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้าก่อน อาตมาเหยียบเบรกเกือบจะชน จึงลงจากรถไปถามว่า อยากตายเหรอ แล้วก็ปาดหน้าแค่ครั้งเดียว ไม่ได้เมา แต่มีพฤติกรรมเสียงดังคล้ายคนเมา



ภาพและข้อมูลจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอตัวแล้ว พระขับกระบะแซงปาดหน้า ยัน ไม่ได้เมา แต่ที่ทำไปเพราะถูกปาดก่อน อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2561 เวลา 10:41:37 6,377 อ่าน
TOP