x close

CS LOXINFO รวบรวม โหร ดัง ไว้ให้คุณ ดูดวง ที่นี่ค่ะ


 
          24 ตุลาคม 2550 - บริษัท ซีเอส ล็อกซอินโฟ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวบริการ CSLOX Fun Phone เพิ่มช่องทางให้กับผู้ที่ชื่นชอบการดูดวงกับโหรดัง พร้อมบริการเลขเด็ดนำโชคผ่านบัตร CSLOX โดยทาง บริษัท ซีเอส ล็อกซอินโฟ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท ชินนี่ดอทคอม จำกัด และ บริษัท เทเลอินโฟ มีเดีย จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการด้านโหราศาสตร์ที่รวบรวมเหล่านักพยากรณ์มืออาชีพที่มีชื่อเสียงของเมืองไทยไว้มากที่สุด

          นางวราวรรณ โฉมทองผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ซีเอส ล็อกซอินโฟ กล่าวว่า ในฐานะบริษัทผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตคุณภาพ สภาวะในปัจจุบันที่มีเทคโนโลยีใหม่ ๆ เกิดขึ้นตลอดเวลา และมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วประกอบกับภาวะปัจจุบันเกิดการแข่งขันทางการตลาดก็สูงขึ้น  เราพัฒนาบริการโดยนำความต้องการของลูกค้ามาเป็นแนวทางในการพัฒนาสรรหาบริการใหม่ ๆ  โดยใช้บัตร CSLOX มาใช้กับบริการใหม่ๆเหล่านี้ อีกทั้งยังทำให้เพิ่มมูลค่าของบัตร CSLOX ที่เป็นมากกว่าบัตรชั่วโมงอินเทอร์เน็ต

          นายไอศูรย์ ธีรนิติ ผู้จัดการทั่วไป ชินนี่ ดอทคอม  และผู้อำนวยการส่วนงานบริการด้านเสียงและออนไลน์ บริษัทเทเลอินโฟมีเดีย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โดยในปี 2550- 2551 นี้ ธุรกิจหมอดู ยังคงเป็นธุรกิจที่เติบโตอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะอยู่ในช่วงภาวะเศรษฐกิจรุ่งเรืองหรือซบเซาคนทั่วไปต้องเผชิญกับภาวะเศรษฐกิจที่บีบคั้น ทำให้เกิดอาการเครียด ภาวการณ์เช่นนี้ทำให้ทุกคนพยายามหาทางออกที่ดีกว่าให้กับชีวิตและจิตใจของตนเอง  โดยที่ปรึกษาที่เป็นทางเลือกหนึ่งของคนจำนวนไม่น้อยคือ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
CS LOXINFO รวบรวม โหร ดัง ไว้ให้คุณ ดูดวง ที่นี่ค่ะ โพสต์เมื่อ 26 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 5,376 อ่าน
TOP