x close

สุดซวย ด.ช. ถูกพัดลมเพดานโรงเรียนตกใส่ ดั้งจมูกแตก เย็บ 7 เข็ม

พัดลมเพดานโรงเรียนตกใส่เด็ก

          แม่ร้องความเป็นธรรม ลูกชายวัย 13 ปี ถูกพัดลมเพดานโรงเรียนตกใส่ จนดั้งจมูกแตกเลือดอาบหน้า เย็บ 7 เข็ม ผ่านไปหลายวัน ทางโรงเรียนยังไม่รับผิดชอบเต็มที่

          จากกรณีเพจแหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์เรื่องราวร้องเรียนจากคุณแม่ท่านหนึ่ง เล่าว่า ลูกชายของเธอถูกพัดลมเพดานในห้องเรียน ตกลงมาถูกใบหน้าจนดั้งจมูกหัก ต้องเย็บหลายเข็ม ซึ่งเรื่องผ่านมาหลายวันแล้ว แต่ทางโรงเรียนยังไม่ได้เข้ามารับผิดชอบเป็นเรื่องเป็นราว มีเพียงครูท่านหนึ่งที่มอบเงินให้ 1 พันบาท เป็นค่าใช้จ่ายเล็กน้อยเท่านั้น

พัดลมเพดานโรงเรียนตกใส่เด็ก
          ล่าสุด (25 มกราคม 2561) มีรายงานว่า จากการสอบถาม น้องบอม อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ป.6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช เล่าถึงเหตุการณ์ในครั้งนั้นว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงพักกลางวันของวันที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา หลังจากตนและเพื่อนกินข้าวเสร็จ ก็ได้มานั่งทำงานที่คุณครูสั่งในห้องเรียน โดยจุดที่ตนนั่งอยู่ตรงกับพัดลมเพดานพอดี ตอนแรกพัดลมก็หมุนปกติ สักพักก็ได้ยินเสียงพัดลมดังผิดปกติ จึงเงยหน้าขึ้นไปดูเป็นจังหวะเดียวกับที่พัดลมหล่นลงมา ซึ่งตนหนีไม่ทันจึงโดนพัดลมตกใส่ที่ใบหน้าตรงดั้งจมูกพอดี จากนั้นเพื่อน ๆ ที่เห็นเหตุการณ์รีบวิ่งไปแจ้งคุณครู ให้ช่วยนำส่งโรงพยาบาล

พัดลมเพดานโรงเรียนตกใส่เด็ก

          ด้านแม่น้องบอม เผยว่า ลูกชายโดนเย็บแผลไปทั้งหมด 7 เข็ม ก่อนจะกลับมาพักรักษาตัวที่บ้าน และเตรียมส่งตัวไปศัลยกรรมดั้งจมูกใหม่ ที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช โดยศัลยแพทย์นัดหมายวันที่ 29 มกราคม นี้

พัดลมเพดานโรงเรียนตกใส่เด็ก
          ภายหลังเกิดเหตุ มีเพียงคุณครูท่านหนึ่งในโรงเรียน ที่มอบเงินให้จำนวน 1,000 บาท บอกว่าเป็นค่าใช้จ่ายเบื้องต้น แต่เรื่องการช่วยเหลือเยียวยาทางโรงเรียนยังไม่ได้ติดต่อมา แม้จะผ่านมาหลายวันทางโรงเรียนก็แจ้งมาแค่ว่า ต้องรอรองผู้อำนวยการโรงเรียน ที่ติดภารกิจประชุมอยู่ที่กรุงเทพฯ กลับมาเสียก่อน 

พัดลมเพดานโรงเรียนตกใส่เด็ก

          ทั้งนี้ ตนกลัวว่าเรื่องจะเงียบไป จึงมาขอความช่วยเหลือผ่านโลกออนไลน์ พร้อมเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากพนัง 

พัดลมเพดานโรงเรียนตกใส่เด็ก

พัดลมเพดานโรงเรียนตกใส่เด็ก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดซวย ด.ช. ถูกพัดลมเพดานโรงเรียนตกใส่ ดั้งจมูกแตก เย็บ 7 เข็ม อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2561 เวลา 11:03:10 6,625 อ่าน
TOP