x close

พ่อแม่ทรุด ลูกสาว 11 ขวบ ถูกยามโรงเรียนข่มขืนนาน 2 ปี ไม่มีใครรู้ จนท้อง 5 เดือน

ข่มขืนเด็ก

          เด็กหญิงวัย 11 ขวบ ถูกพนักงานรักษาความปลอดภัยของโรงเรียนวัย 50 ปี ข่มขืนนานร่วม 2 ปี ไม่มีใครรู้จนตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน ครอบครัวถึงเพิ่งทราบเรื่อง

          เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานสุดสลดระบุว่า เด็กหญิงชาวจีนวัย 11 ขวบ ชื่อเล่นว่า เล่อเล่อ จากเขตเขตไป่หยาง ทางตอนกลางของจีน ซึ่งเป็นนักเรียนชั้นประถมศึกษาที่มีผลการเรียนดีเป็นอันดับต้น ๆ ของห้อง ถูกพนักงานรักษาความปลอดภัยของทางโรงเรียนข่มขืนหลายครั้ง ตลอดระยะเวลานานถึง 2 ปี โดยไม่มีใครทราบเรื่อง
          กระทั่งเรื่องราวถูกเปิดเผยขึ้น เมื่อวันที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา ภายหลังจากเด็กหญิงรู้สึกไม่สบาย แม่ของเธอจึงพาไปตรวจเช็กอาการที่คลินิกท้องถิ่น ก่อนผลการตรวจร่างกายของเด็กหญิงจะปรากฏออกมาว่า เธอตั้งท้องได้ 5 เดือน เด็กหญิงจึงยอมเปิดปากเล่าความจริงให้กับทางครอบครัวทราบ ต่างพากันช็อกไปตามกัน

ข่มขืนเด็ก

          รายงานเผยว่า เล่อเล่อถูกพนักงานรักษาความปลอดภัยของโรงเรียน ข่มขืนกระทำชำเรามาตั้งแต่อายุเพียง 9 ขวบ โดยครั้งหนึ่ง เล่อเล่อกำลังเล่นอยู่ที่สนามเด็กเล่นของโรงเรียน ก่อนจะถูกยามรายดังกล่าวลากตัวไปข่มขืนที่บันได ส่วนอีกครั้งเมื่อช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา เล่อเล่อ ถูกลากตัวไปยังตึกร้าง ก่อนจะถูกข่มขืนอย่างโหดร้าย โดยตลอด 2 ปีที่ผ่านมา เล่อเล่อถูกข่มขืนซ้ำ ๆ หลายครั้งด้วยกัน

          ในเวลาต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้เข้าจับกุมตัวพนักงานรักษาความปลอดภัยรายดังกล่าว ในข้อหาข่มขืนผู้เยาว์ ซึ่งทราบชื่อคือ หลิว เปาหมิง อายุ 50 ปี แต่งงานมีภรรยาแล้ว และมีลูก 1 คน โดยภายหลังถูกจับกุมผู้ต้องหายอมรับสารภาพกับทางเจ้าหน้าที่ว่าได้กระทำการดังกล่าวจริง ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

          ด้านโรงเรียนประถมต้นสังกัด ได้ออกมาเปิดเผยว่า นายหลิว ทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยที่โรงเรียนมานานประมาณ 6 ปี โดย 2 ปีที่ผ่านมานี้ ทางโรงเรียนไม่เคยได้รับแจ้งเรื่องร้องเรียนใด ๆ จากทางเด็กหญิงเล่อเล่อ หรือทางครอบครัวของเธอเลย จึงไม่ทราบเรื่องเช่นกัน

ข่มขืนเด็ก

          ทั้งนี้ สำหรับเด็กหญิงเล่อเล่อ เป็นเด็กนักเรียนที่มีผลการเรียนดีเป็นอันดับต้น ๆ ของห้อง แต่ช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เธอกลายเป็นคนเงียบและเก็บตัวมากขึ้น ซึ่งไม่มีใครผิดสังเกตกับความผิดปกตินี้เลยกระทั่งมาทราบเรื่อง ขณะที่ทางครอบครัวได้เตรียมการให้เด็กหญิงทำแท้งโดยเร็วที่สุด

ภาพจาก weibo.cn

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่ทรุด ลูกสาว 11 ขวบ ถูกยามโรงเรียนข่มขืนนาน 2 ปี ไม่มีใครรู้ จนท้อง 5 เดือน โพสต์เมื่อ 26 มกราคม 2561 เวลา 13:55:29 129,360 อ่าน
TOP