x close

แม่เด็กโร่เกลี้ยกล่อมลูก-ยาย ให้การเท็จ หวังให้ไอ้แป๊ะ ผัวสุดที่รักรอดคุก !!

พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง

          แม่แท้ ๆ โร่เกลี้ยกล่อมลูก-ยาย ให้การเท็จกับอัยการ-ตำรวจ หวังงให้ไอ้แป๊ะ ผัวสุดที่รักหลุดคดี เพจดังซัด รพ. ให้ผู้ต้องหาคดีทำร้ายเด็กเข้าใกล้เด็กได้ยังไง

          จากกรณีเด็กชายถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกาย  ทั้งทุบตีและใช้บุหรี่จี้จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งสวนทางกับแม่เด็กก็บอกว่า แผลนั้นเป็นฝีมือตัวเอง เพราะลูกดื้อจึงต้องตี ก่อนที่ยายของเด็กชายจะพาตัวเข้าร้องเรียนและได้รับการช่วยเหลือ
          ด้านเพื่อนร่วมงานของ นายแป๊ะ พ่อเลี้ยงใจทมิฬก็เผยว่า นายแป๊ะ มักหาเรื่องอาสากลุ่มอื่น ชอบอวดรวย อ้างพ่อทำงานที่กรมศุลกากร-ทำงานได้ไม่นานก็ออกไป เพราะเข้ากับคนอื่นไม่ได้ ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น

พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง

          ล่าสุด (26 มกราคม 2561) เพจเฟซบุ๊ก Red Skull Infinity ได้แชร์โพสต์ที่ นายเตชะ ทับทอง เขียนถึงกรณีดังกล่าวโดยระบุว่า แม่ของเด็กพยายามติดต่อญาติพี่น้องคนอื่น ๆ ให้ช่วยพูดกับยายของเด็กให้ไม่เอาเรื่อง โดยการไปพึ่งพี่สาวคนโตกับคนรอง ให้โกหกตำรวจ ให้การว่านำลูกไปที่บ้านพี่สาวและทำร้ายที่นั่น ไม่ใช่บ้านของนายแป๊ะเพื่อช่วยให้นายแป๊ะพ้นผิด ซึ่งจากการสอบสวนเด็กเบื้องต้นพบว่า เด็กไม่รู้จักป้า ไม่รู้จักบ้านป้า

          จากนั้น เมื่อแม่เด็กและพี่สาวรู้เรื่องว่ามีโอกาสสูงที่จะถูกคดีให้การเท็จจึงโทร. ขู่ยายเด็กว่านายแป๊ะได้ประกันตัวออกมาและจะฟ้องยายที่ไปแจ้งความ ซึ่งในตอนแรกยายก็เสียงแข็งไม่ยอม แต่พอ 3 พี่น้องเปลี่ยนเป็นใช้วิธีกราบขอโทษที่ทิ้งแม่ไปนานนับสิบ ๆ ปีที่ไม่ดูแล อยากกลับมาดูแลแม่ รับปากว่าจะดูแลตลอดไป แต่ถ้าต้องโดนคดีให้การเท็จ ร่วมสร้างเรื่องเท็จ จะต้องมีปัญหา จึงพายายไปที่ สภ.สามพราน แต่เพราะเป็นคดีทำร้ายทารุณกรรมเด็ก เจ้าหน้าที่สามารถฟ้องเองได้ การจะมาขอถอนแจ้งความนั้นคนละเรื่อง อีกทั้งส่งต่อคดีไปยัง สน.ลำผักชี แล้ว ซึ่ง สน.ลำผักชี ก็ไม่สามารถถอนแจ้งความให้ได้เช่นกัน

          แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ประเด็นสำคัญอยู่ตรงที่ มีแหล่งข่าวในโรงพยาบาลพบว่า แม่เด็กพยายามเกลี้ยกล่อมให้ยายกล่อมลูกเรื่องการให้การ จึงเกิดคำถามว่าเหตุใดทางโรงพยาบาลถึงยอมให้ผู้ต้องหาคดีทำร้ายเด็กเข้ามาใกล้เด็ก แถมยังพูดจาเกลี้ยกล่อมให้เด็กให้การเท็จกับอัยการและตำรวจ ซึ่งน่าจะมีผลต่อคดีอีกด้วย

พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง

พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง

พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง

พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง

ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Red Skull Infinity

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เด็กโร่เกลี้ยกล่อมลูก-ยาย ให้การเท็จ หวังให้ไอ้แป๊ะ ผัวสุดที่รักรอดคุก !! โพสต์เมื่อ 26 มกราคม 2561 เวลา 15:09:04 24,283 อ่าน
TOP