x close

กองทัพถึงกับผงะ ! ครอบครัวน้องเมย ยื่นหลักฐานใหม่ เชื่อผลสอบเปลี่ยน

น้องเมย

          ครอบครัวตัญกาญจน์ ทำบุญ 100 วัน น้องเมย เผยยื่นหลักฐานชิ้นใหม่ให้กองทัพ ทหารถึงกับตกใจไม่เคยเห็นมาก่อน เชื่อผลสอบมีการเปลี่ยนแปลง

          วันนี้ (27 มกราคม 2561) รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 รายงานว่า ครอบครัวของ นตท. ภัคพงศ์ ตัญกาญจน์ หรือ น้องเมย  ได้ร่วมกันจัดพิธีทำบุญครบ 100 วันการเสียชีวิตที่บ้านพักใน จ.ชลบุรี โดยมีบรรดาญาติและเพื่อนสนิท รวมทั้งผู้ที่รู้จักครอบครัวตัญกาญจน์ ร่วมทำบุญตักบาตร ถวายสังฆทาน พระสงฆ์ 9 รูป พร้อมถวายภัตตาหารเช้า
          โดย น.ส.สุพิชา ตัญกาญจน์ พี่สาวของน้องเมย เปิดเผยว่า หลังจากวันที่เดินทางเข้าไปพบผู้ใหญ่ในกองทัพไทยจนถึงวันนี้ ถึงแม้จะยังไม่มีอะไรคืบหน้า แต่ก็เชื่อว่าผลการสอบสวนข้อเท็จจริงกรณีการเสียชีวิตของน้องเมย น่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลง เนื่องจากทางครอบครัวได้นำหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ยื่นให้ทางกองทัพได้พิจารณาเพิ่มเติม ซึ่งเมื่อผู้ใหญ่ในกองทัพเห็นข้อมูลก็รู้สึกตกใจ และถือเป็นหลักฐานชิ้นใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

น้องเมย

          ด้าน นางสุกัลยา ตัญกาญจน์ แม่ของน้องเมย กล่าวว่า หลังจากได้ระบายเรื่องราวในใจและบอกเล่าถึงข้อมูลต่าง ๆ ที่มีให้ผู้ใหญ่ในกองทัพได้รับทราบ โดยเฉพาะความรู้สึกหลังการฟังแถลงการณ์ต่าง ๆ ของกองทัพ ก็ทำให้เชื่อว่าน่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงในแง่ของการสอบสวนบ้าง และขอร้องไปยังผู้ใหญ่ที่จะช่วยให้ความยุติธรรมกับน้องเมยด้วย เพราะหลายอย่างที่บอกไปผู้ใหญ่รับรู้หมดแล้ว

          ขณะที่ นายพิเชษฐ ตัญกาญจน์ พ่อของน้องเมย บอกว่า อยากขอความเห็นใจจากผู้ใหญ่ในกองทัพ ให้ช่วยเร่งสืบหาคนที่กระทำความผิดมาลงโทษ เนื่องจากตนเองเป็นแค่ชาวบ้านธรรมดา แต่ก็ยังพอทราบข่าวว่าอะไรเกิดขึ้นกับลูกชายบ้าง ดังนั้นผู้ใหญ่ในกองทัพ จึงน่าจะได้ข้อมูลเชิงลึกมากกว่า เพราะความจริงมีอยู่แล้ว เพียงแต่ช่วยหาตัวคนกระทำความผิดมาลงโทษให้ได้เท่านั้น

น้องเมย

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กองทัพถึงกับผงะ ! ครอบครัวน้องเมย ยื่นหลักฐานใหม่ เชื่อผลสอบเปลี่ยน โพสต์เมื่อ 27 มกราคม 2561 เวลา 15:06:52 64,417 อ่าน
TOP