x close

หนุ่มหอบยาบ้าเกือบพันเม็ด ซิ่งแหกด่าน แต่ดันเสียหลักลงทุ่งนา ถูกจับในสภาพเละ

จับยาบ้า

          ให้จับดี ๆ ก็สิ้นเรื่อง ! หนุ่มกาฬสินธุ์ซิ่ง จยย. หอบยาบ้าเกือบ 1 พันเม็ด ไปส่งเอเยนต์ ดันเจอ ตร. ตั้งป้อม ซิ่งแหกด่านจนรถเสียหลักพุ่งลงทุ่งนา สุดท้ายถูกรวบในสภาพเปื้อนโคลนตัวตัว 

          เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งมีคนร้ายพยายามขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าด่านบนถนนสายกาฬสินธุ์-ห้วยสีทน ต.โพนทอง อ.เมือง ทำให้รถเสียหลักพุ่งตกลงไปทุ่งนาข้างทางจนได้รับบาดเจ็บ ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ามียาบ้าอยู่ในรถจำนวนมาก จึงเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัย
จับยาบ้า

          โดยที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นสปาร์ค สีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดล้มอยู่ในทุ่งนาข้างทาง ส่วนคนขี่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีโคลนเปื้อนเต็มตัว ทราบชื่อคือนายวรากร อายุ 24 ปี ตรวจค้นกระเป๋าเป้สะพายพบยาบ้าจำนวน 923 เม็ด และเงินสด 10,500 บาท จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลและทำการสอบสวน

จับยาบ้า

          โดยเบื้องต้น ทราบว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองกาฬสินธุ์ กำลังตั้งด่านตรวจอยู่นั้น รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขี่มาด้วยความเร็ว และมีท่าทีพิรุธ เนื่องจากมีการชะลอรถเข้าเลนซ้าย แล้วก็เร่งเครื่องแซงขวารถยนต์คันหน้าที่ชะลอเข้าด่าน เพื่อพยายามหลบหนีแต่ไม่สามารถแซงไปได้ เนื่องจากมีรถยนต์ของชาวบ้านสวนทางมาพอดี ประกอบกับเจ้าหน้าที่ร่วมกันสกัดไว้ ทำให้รถคันดังกล่าวเสียหลังพุ่งลงทุ่งนาข้างทาง

จับยาบ้า

          ด้านนายวรากร ให้การอ้างว่า ยาบ้าทั้งหมดไม่ใช่ของตน แต่ถูกเพื่อนวานให้ไปส่งเครือข่ายค้ายาที่บ้านแกะเปะ ต.เชียงเครือ อ.เมืองกาฬสินธุ์ ซึ่งตนเลือกใช้ถนนสายกาฬสินธุ์-ห้วยสีทน เพื่อที่จะใช้เส้นทางลัดตามคลองชลประทาน หลีกเหลี่ยงการตรวจค้น แต่ไม่คิดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาตั้งด่านตรวจตรงจุดนี้ ทำให้ตนตกใจมาก จึงได้พยายามจะขี่หนีด่านดังกล่าว แต่ก็ไม่รอด 

ภาพและข้อมูลจาก 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหอบยาบ้าเกือบพันเม็ด ซิ่งแหกด่าน แต่ดันเสียหลักลงทุ่งนา ถูกจับในสภาพเละ โพสต์เมื่อ 27 มกราคม 2561 เวลา 15:23:18 15,404 อ่าน
TOP