x close

เปิดคดีสะเทือนสังคม ทารก 8 เดือน ถูกญาติกระทำชำเรา อาการสาหัสต้องเข้า ICU


เปิดคดีสะเทือนสังคม

            สะเทือนสังคม ทารก 8 เดือนถูกญาติกระทำชำเรา อาการสาหัสต้องเข้า ICU เผยอวัยวะภายในบาดเจ็บ เป็นอีกคดีความรุนแรงทางเพศสุดเลวร้าย ที่ยากจะปราบปรามในสังคมอินเดีย

          วันที่ 30 มกราคม 2561 เว็บไซต์ชาแนลนิวส์เอเชีย รายงานว่า ชาวอินเดียมีอันต้องช็อกหนักกับคดีความรุนแรงทางเพศล่าสุดที่เกิดขึ้นกับเหยื่ออายุเพียง 8 เดือน ในเดลี ประเทศอินเดีย โดยคนร้ายนั้นไม่ใช่คนไกลตัวหากแต่เป็นญาติของเด็กเอง ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ทารกเพศหญิงได้รับบาดเจ็บสาหัส และต้องรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียูจนถึงขณะนี้
          รายงานเผยว่า ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (28 มกราคม) แม่ของทารกได้ฝากลูกสาวตัวน้อยไว้กับพี่สะใภ้ ซึ่งเป็นแม่ของผู้ต้องสงสัย ในขณะที่เธอกับสามีออกไปทำงานนอกบ้าน อย่างไรก็ตามระหว่างนั้นผู้ต้องสงสัยวัย 28 ปี ได้กลับเข้ามาที่บ้าน เขาอุ้มทารกขึ้นไปยังห้องที่อยู่ชั้นบน ทำทีเหมือนจะเล่นกับเด็ก แต่แล้วเขากลับลงมือล่วงละเมิดทางเพศเด็กน้อย โดยใช้มือปิดปากของเด็กไว้ เพื่อไม่ให้คนในบ้านได้ยินเสียงร้องไห้

          แม่ของเด็กได้รับตัวลูกสาวกลับไปในค่ำวันนั้น แล้วก็รู้สึกถึงความผิดปกติเมื่อลูกสาวส่งเสียงร้องไห้ไม่หยุด และมีเลือดไหลออกมา เธอจึงรีบนำตัวลูกส่งโรงพยาบาล Kalawati Saran Hospital ซึ่งแพทย์ได้ยืนยันว่าทารกถูกล่วงละเมิดทางเพศ และเป็นผู้แจ้งตำรวจ นำไปสู่การสืบหาตัวคนร้าย ซึ่งตอนแรกผู้ต้องสงสัยยังปฏิเสธคดีล่วงละเมิดทางเพศ แต่ไม่นานจากนั้นตำรวจก็ได้ข่าวว่าเขาได้หลบหนีไป จึงติดตามไปจับกุมตัว จนผู้ต้องสงสัยจะยอมรับสารภาพในที่สุด

          ทั้งนี้เหยื่อได้รับบาดเจ็บสาหัสที่อวัยวะสำคัญ โดย สวาตี มาลิวัล หัวหน้าคณะกรรมาธิการเพื่อสตรีแห่งเดลี ซึ่งได้เข้าไปเยี่ยมอาการเด็กหญิงในห้องไอซียู เผยว่า อาการบาดเจ็บของเธอน่าสะพรึงกลัวมาก อวัยวะภายในบาดเจ็บสาหัส เสียงร้องของเธอดังก้องไปทั่วห้องไอซียู นอกจากนี้เธอยังได้ทวีตข้อความแสดงความผิดหวังในการบังคับใช้กฎหมายเพื่อปราบปรามความรุนแรงในเด็กและสตรี พร้อมกดดันนายกรัฐมนตรีให้เพิ่มความเข้มงวดในการต่อต้านความรุนแรงทางเพศมากกว่านี้

ข้อมูลเพิ่มเติมจาก
bbc.com, timesnownews.com





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคดีสะเทือนสังคม ทารก 8 เดือน ถูกญาติกระทำชำเรา อาการสาหัสต้องเข้า ICU อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2561 เวลา 11:38:47 32,534 อ่าน
TOP