x close

สะเทือนใจ...พ่อตีลูกวัย 12 ปี-เข็มขัดกระหน่ำฟาด แฉเคยใช้ไม้เบสบอลหวด

 

              แห่แชร์คลิป พ่อตีลูกวัย 12 ปี-เข็มขัดกระหน่ำฟาด เสียงเด็กกรีดร้องจนชาวบ้านทนดูไม่ไหว เข้าห้าม - เผยเด็กถูกตีบ่อย เคยถูกไม้เบสบอลหวด

           วันที่ 31 มกราคม 2561 โลกออนไลน์แห่แชร์คลิปเหตุการณ์พ่อตีลูกวัย 12 ปี อย่างรุนแรง โพสต์โดย เฟซบุ๊ก ครอบครัว ตัวจอ ตะลอนทัวร์ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (27 มกราคม) ในชุมชนแห่งหนึ่ง ซอยแจ้งวัฒนะ ซอย 1 จากคลิปจะเห็นว่า น้องนีออน อายุ 12 ปี วิ่งเข้ามาที่ร้านขายของชำให้ป้าเจ้าของร้านช่วย เพราะถูกพ่อตี


              เกี่ยวกับเรื่องนี้ รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานบทสัมภาษณ์ ป้าผา เจ้าของร้านขายของชำ เล่าว่า น้องวิ่งเข้ามาหลบแล้วบอกว่า ช่วยด้วย ช่วยหนูที หนูไม่ไหวแล้ว หนูถูกพ่อตี ซึ่งพ่อของน้องนีออนหาว่าน้องไม่ทำงานบ้าน แต่น้องบอกว่า หนูทำแล้ว ช่วยพาหนูไปส่งที่อื่นที จากนั้นก็เป็นไปตามคลิป พ่อเขาตามมาถึง แล้วก็ตะโกนให้ออกมาเดี๋ยวนี้ ถ้าไม่ออกจะเอาไม้เบสบอลตี เด็กก็กรี๊ด ๆ นอกจากนี้ พ่อยังทำท่าจะหยิบขวดเครื่องดื่มชูกำลังเขวี้ยงใส่ลูกด้วย

              ป้าผา บอกด้วยว่า ตอนที่พ่อลากน้องออกมาคือ ดึงหัวน้องออกมาหน้าร้าน แล้วใช้เท้าถีบซ้ำที่ลำตัวและใบหน้า จนชาวบ้านทนไม่ไหว เพราะหัวน้องไปกระแทกกับถังน้ำแข็งและยังใช้เข็มขัดตีน้องอีก ตีแรงถึงขนาดหัวเข็มขัดกระเด็นหลุดออกไปเลย ชาวบ้านเลยเข้าห้าม พร้อมกับบอกด้วยว่า บ้านนี้มีลูกอีกคนวัย 8 ขวบ ส่วนน้องนีออน 12 ปี ปกติพ่อมักจะตีลูกเป็นประจำ และเป็นคนไม่ค่อยสนใจใคร

              ด้านน้องแพร เพื่อนบ้านซึ่งเป็นคนถ่ายคลิป บอกว่า ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ปกติเห็นน้องถูกพ่อตีบ่อย ๆ 2-3 ครั้งต่อเดือน บางครั้งใช้เข็มขัดตี บางครั้งใช้ไม้เบสบอลฟาด บางครั้งใช้เท้าถีบลูกตัวเอง ซึ่งหลายครั้งที่น้องถูกตีแล้วจะวิ่งมาขอความช่วยเหลือชาวบ้าน โดยเฉพาะป้าร้านขายของขำ แต่ครั้งนี้เป็นครั้งที่รุนแรงที่สุด ส่วนแม่ของน้องนีออนเองก็ไม่กล้ากลับเข้าบ้าน เพราะกลัวว่าน้องนีออนจะโดนตีอีก และในวันนั้นตนก็เห็นแม่ของน้องนีออนแอบย่องมาหาน้อง เพราะกลัวว่าพ่อจะเห็น (คาดว่าพ่อกับแม่น่าจะแยกทางกัน) แม่เองก็ไม่กล้ายุ่ง ไม่กล้าห้ามพ่อ ส่วนร่างกายของน้อง พบว่าจมูกบวมแดง แต่ไม่ถึงกับเลือดออก และเท่าที่รู้จักนิสัยน้องเป็นคนน่ารัก แม้ว่าบางทีจะคุยไม่ค่อยรู้เรื่องก็ตาม

              ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ รายงานเพิ่มเติมด้วยว่า จากการพูดคุยสอบถามชาวบ้านทราบว่า พ่อของน้องนีออน ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ และไม่เคยมีเรื่องสารเสพติด แต่น่าจะเป็นคนอารมณ์ร้อน อย่างไรก็ดี จากการสอบถามไปยัง สน.ทุ่งสองห้อง ปรากฏว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวพ่อและครอบครัวมาพูดคุยกันที่โรงพักแล้ว เนื่องจากมี พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ที่ถูกกระทำด้วยความรุนแรง แต่ขอรอให้ตำรวจประสานพูดคุยก่อน



 
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะเทือนใจ...พ่อตีลูกวัย 12 ปี-เข็มขัดกระหน่ำฟาด แฉเคยใช้ไม้เบสบอลหวด อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2561 เวลา 11:53:05 26,907 อ่าน
TOP