x close

สาวช้ำรัก จับได้สามีคบชู้ คว้ามีดทำครัวกรีดตัวเอง ก่อนขู่กระโดดตึก 11 ชั้น

ทำร้ายตัวเอง

           หญิงชาวสิงคโปร์วัย 45 ปี จับได้ว่าสามีคบชู้ ทะเลาะกันรุนแรง ก่อนคว้ามีดทำครัวกรีดทำร้ายตัวเองกว่า 30 แผล ก่อนปีนราวระเบียงชั้น 11 ขู่กระโดดฆ่าตัวตาย

           เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2561 เว็บไซต์สตอมป์สเตรทไทมส์ เผยรายงานว่า หญิงรายหนึ่งจับได้ว่าสามีแอบนอกใจไปมีสัมพันธ์กับชู้รัก จึงเกิดความเสียใจอย่างหนัก พาตัวเองขึ้นไปยืนบนราวระเบียงของตึกระหว่างชั้น 11 และ 12 พร้อมกับอาวุธมีดทำครัวยาว 20 เซนติเมตร ที่ใช้กรีดทำร้ายร่างกายตัวเองจนได้รับบาดเจ็บ
ทำร้ายตัวเอง

           เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา ย่าน Block 289 บริเวณ Yishun Avenue 6 ประเทศสิงคโปร์ โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 14.28 น. หญิงรายดังกล่าวมีชื่อว่า ไค ลิลี อายุ 45 ปี ได้ขึ้นไปยืนอยู่บนระเบียงนานกว่า 2 ชั่วโมง ก่อนทางกองกำลังป้องกันฝ่ายพลเรือนแห่งประเทศสิงคโปร์ จะเข้าช่วยเหลือพาตัวลงมาได้อย่างปลอดภัย

ทำร้ายตัวเอง

           ตามรายงานท้องถิ่นเผยว่า ไคเกิดมีปัญหาช้ำใจเกี่ยวกับชีวิตสมรส ภายหลังจากทราบว่าสามีนอกใจ เธอและสามีได้มีปากเสียงกันรุนแรง ก่อนจะนำไปสู่การตัดสินใจคิดสั้น ด้านพยานรายหนึ่ง เผยว่า ได้ยินเสียงเธอกรีดร้อง พร้อมกับใช้มีดกรีดทำร้ายร่างกายตัวเอง โดยที่ตัวเธอมีรอยแผลจากการถูกกรีดมากถึง 30 แผล ทั่วบริเวณขา ต้นขา และแขน


ทำร้ายตัวเอง

           โดยโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปขณะเกิดเหตุ โดยเผยให้เห็นว่าทางเจ้าหน้าที่ ได้ทำการขึงอุปกรณ์ป้องกันความปลอดภัยไว้ที่ระเบียงดังกล่าว พร้อมกับอุปกรณ์กันกระแทกที่ด้านล่าง ขณะที่เจ้าหน้าที่บางส่วนพยายามเข้าโน้มน้าว ท่ามกลางสถานการณ์ตึงเครียดขณะที่บริเวณรอบอาคาร ได้มีการปิดพื้นที่ โดยมีรถตำรวจกว่า 10 คัน และรถดับเพลิงอีก 2 คัน บริเวณที่เกิดเหตุ



           โดยภายหลัง ไคถูกเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมพร้อมตั้งข้อหาครอบครองอาวุธอันตราย และพยายามฆ่าตัวตาย โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนเพื่อพิจารณาดำเนินคดีตามกฎหมาย



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Mas Attica, zaobao.com.sg


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวช้ำรัก จับได้สามีคบชู้ คว้ามีดทำครัวกรีดตัวเอง ก่อนขู่กระโดดตึก 11 ชั้น อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2561 เวลา 12:48:08 11,651 อ่าน
TOP