x close

สาวถูกเพื่อนร่วมงานคุกคามทางเพศ ขอเอาคืนแบบเจ็บแสบ ใช้ก้นเป็นอาวุธ...

เอาคืนเพื่อนร่วมงานคุกคามทางเพศ

          เหยื่อสาวถูกเพื่อนร่วมงานคุกคามทางเพศ ทำเนียนแต๊ะอั๋งบ่อยครั้ง จนทนไม่ไหว ขอเอาคืนแบบเจ็บแสบ โดยใช้ก้นเนี่ยแหละเป็นอาวุธ ทำเอาเข็ดขยาดไปเลย 

          เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2561 เว็บไซต์ Bored Panda เผยเรื่องราวที่กำลังเป็นประเด็นที่พูดถึงอย่างต่อเนื่องในโลกออนไลน์ทั่วโลก ภายใต้แฮชแท็ก #metoo ที่เป็นแรงกระตุ้นให้บรรดาหญิงสาวผู้ตกเป็นเหยื่อการถูกคุกคามทางเพศ กล้าที่จะออกมาเปิดเผยเล่าเรื่องราวประสบการณ์ของตัวเอง และกล้าที่จะต่อสู้กลับ ภายหลังจากก่อนหน้านี้ ทำได้เพียงแต่เก็บเรื่องไว้เองจบเงียบหายไป
          โดยโลกออกไลน์ได้แชร์เรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งถูกเพื่อนร่วมงานคุกคามทางเพศอยู่บ่อยครั้ง กระทั่งภายหลังจากเกิดกระแส #metoo ทำให้เธอไม่ยอมตกเป็นเหยื่อที่ถูกกระทำอีกต่อไป เธอขอสู้กลับโดยการเอาคืนแบบเจ็บแสบ ด้วยอาวุธที่ไม่มีใครคิด นั่นก็คือ ใช้บั้นท้ายผายลมใส่ซะเลย

          หญิงรายนี้ได้เล่าถึงประสบการณ์ว่า มีเพื่อนร่วมงานรายหนึ่งชื่อ เท็ด มักจะชอบมาแต๊ะอั๋งบั้นท้ายเธอ แล้วก็เสแสร้งทำเป็นไม่รู้เรื่อง และวันนี้ก็เช่นกัน เขาตั้งใจมาจับบั้นท้ายของเธอเต็ม ๆ ก่อนจะทำเนียนเดินจากไป เธอจึงตัดสินใจ เดินไปหาเขา ก่อนจะหันก้นไปใกล้มือของเขา แล้วตดอัดใส่แบบเสียงดัง ซึ่งมันทำให้เขาทั้งอายและโกรธมาก... ใช่ มันเป็นเรื่องที่หยาบคายมาก แต่ในเมื่อเขามาทำหยาบคายให้เธอรู้สึกน่ารังเกียจก่อน จะผิดอะไรถ้าเธอจะทำให้เขารู้สึกเช่นเดียวกันบ้าง

          ภายหลังจากเกิดเหตุ หัวหน้าก็ทราบเรื่อง ภายหลังจากผู้คนพากันพูดถึงเรื่องนี้ จากนั้นก็ได้เรียกเธอและเพื่อนร่วมงานคู่กรณีเข้าไปคุย ทำให้เธอได้ทราบว่า นอกจากเธอแล้วยังมีพนักงานสาวอีก 4 ราย ที่ตกเป็นเหยื่อถูกนายเท็ดบ้ากามรายนี้คุกคามทางเพศ นายเท็ดบอกกับหัวหน้าว่า ที่จับก้นนั้นแค่ล้อเล่นขำ ๆ แต่เธอกลับตั้งใจตดใส่เขา เธอจึงได้ตอบกลับไปเช่นกันว่า มันเป็นเพียงอุบัติเหตุเท่านั้น... เห็นทีว่างานนี้ นายเท็ด คงจะเข็ดไปอีกนานเลยทีเดียว  

เอาคืนเพื่อนร่วมงานคุกคามทางเพศ

ภาพจาก Reddit


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวถูกเพื่อนร่วมงานคุกคามทางเพศ ขอเอาคืนแบบเจ็บแสบ ใช้ก้นเป็นอาวุธ... อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2561 เวลา 15:31:05 49,889 อ่าน
TOP