x close

หญิงเดือดจัด ปรี่ซัดป้าคนงานจนเลือดอาบ ยัวะทำน้ำเปื้อนรองเท้าหรู


ทำร้ายคนงาน

           หญิงเดือดจัด ปรี่ซัดป้าคนงานจนเลือดอาบ ยัวะทำน้ำเปื้อนรองเท้าหรู ลั่นรองเท้าราคาแพงมาก ชนิดที่อีกฝ่ายไม่มีทางหามาชดใช้ได้

           วันที่ 31 มกราคม 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า เกิดเหตุคุณป้าคนงานสุขาภิบาลรายหนึ่ง ซึ่งทำงานอยู่ย่านตลาดอาหารทะเล ที่เมืองซานย่า มณฑลไหหลำ ประเทศจีน ถูกหญิงคนหนึ่งทำร้ายจนเลือดอาบศีรษะ เพียงเพราะไม่พอใจที่ป้ารายนี้เผลอทำน้ำกระเด็นมาโดนรองเท้าราคาแพงของเธอ

ทำร้ายคนงาน

           โดยผู้เห็นเหตุการณ์เผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา ในขณะที่คุณป้ากำลังทำความสะอาดอยู่นั้นก็เผลอทำน้ำกระเด็นไปโดนรองเท้าของหญิงคนหนึ่งโดยไม่ตั้งใจ เป็นผลให้เธอคนนั้นโกรธจัด แสดงท่าทีเกรี้ยวกราด ตรงเข้าไปทุบตีคุณป้าพร้อมตะโกนด่าในทำนองว่า รองเท้าของตัวเองราคาแพงมากจนคนงานทำความสะอาดอย่างป้าไม่สามารถซื้อมาชดใช้ได้

           แม้ว่าคุณป้าจะพยายามขอโทษและอธิบายว่าไม่รู้ว่ามีคนอยู่ในจุดนั้น แต่หญิงเจ้าของรองเท้าก็ยังไม่พอใจ เธอทำร้ายป้าที่ศีรษะจนมีเลือดอาบ กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาจับเธอออกไป จึงค่อยนำตัวป้าส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาแผลที่ศีรษะ ขณะที่ตำรวจจะทำการสอบสวนเรื่องราวต่อไปหลังจากนี้

ทำร้ายคนงาน

ภาพจาก miaopai.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงเดือดจัด ปรี่ซัดป้าคนงานจนเลือดอาบ ยัวะทำน้ำเปื้อนรองเท้าหรู อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:10:37 32,466 อ่าน
TOP