x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

แค่ชมก็ไม่ได้ !? สาวขาโหดหึงแฟนชมสาวอื่นว่าสวย งานนี้ยอมไม่ได้ ต้องจับตัด !

| 11,193 อ่าน

 
สาวขาโหด โกรธจัดที่แฟนชมสาวอื่นว่าสวย แค่มีรูปเก็บไว้ยังไม่พอ ยังชื่นชมให้คนอื่นฟังอีก จนพิษหึงขึ้นหน้า จัดการวางยา-ตัดเจ้าโลกทิ้ง  
 
หลายครั้งที่ความหึงหวงของคนเรานั้นทำพิษจนนำไปสู่สถานการณ์ยากจะแก้ไข เช่นเดียวกับกรณีล่าสุดของ ซานนา นูร์ซาโนวา หญิงชาวคาซัคสถาน วัย 36 ปี ซึ่งถูกความโกรธและความหึงเข้าครอบงำ จนลงมือก่อเหตุทำในสิ่งที่แฟนหนุ่มของเธอยากจะให้อภัย 

โดยเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า ซานนา ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับกุมที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง หลังจากที่เธอก่อเหตุวางยาแฟนหนุ่มและตัดอวัยวะเพศของเขา เพียงเพราะหึงที่เขาแอบชื่นชมความงามของหญิงคนอื่น 
 
รายงานเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ แฟนของซานนาได้ส่งรูปภาพของหญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นคนรู้จัก ให้น้องสาวของเขาดูผ่านทางสมาร์ทโฟน พร้อมชื่นชมรูปลักษณ์ที่สวยงามของอีกฝ่าย โดยไม่ได้ทราบเลยว่าเมื่อเรื่องรู้ถึงหูแฟนของตนเอง มันจะทำให้เธอโกรธจัด จนแกล้งวางแผนรอฝ่ายชายกลับมาที่บ้าน วางยานอนหลับเขา ก่อนจะฉีดยาชาใส่เป้าหมายพร้อมตัดอวัยวะเพศของเขาทิ้ง หวังไม่ให้มีไว้ใช้การใด ๆ ได้อีก 

รายงานเผยว่าหลังก่อเหตุ ซานนายังเป็นคนขับรถพาแฟนหนุ่มไปรักษาแผลที่โรงพยาบาลอีกด้วย ซึ่งเมื่อแพทย์ได้เห็นแผลดังกล่าว จึงตัดสินใจโทร. แจ้งตำรวจ นำไปสู่การจับกุมตัวซานนาในที่สุด โดยคาดว่าเธอจะต้องโทษจำคุก 3-5 ปี เพื่อชดใช้ความผิดในครั้งนี้
 
ขณะที่แพทย์ก็พยายามอย่างหนักเพื่อจะนำอวัยวะที่ถูกตัดออกไปมาต่อคืนให้ชายหนุ่ม แต่น่าเศร้าที่บาดแผลของเขานั้นได้รับความเสียหายเกินกว่าจะต่อมันคืนได้ ทำให้ชายหนุ่มต้องสูญเสียสัญลักษณ์ของความเป็นชายไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แค่ชมก็ไม่ได้ !? สาวขาโหดหึงแฟนชมสาวอื่นว่าสวย งานนี้ยอมไม่ได้ ต้องจับตัด ! อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 15:27 11,193 อ่าน
TOP