x close

นาทีสยอง ! หมูป่า 100 กก. คลั่ง อาละวาดทำร้ายชาวบ้าน ดับ 1 สาหัส 1



         เผยคลิปหมูป่าหนักกว่า 100 กก. คลั่งไล่ทำร้ายลุงวัย 66 ปี เสียชีวิต แถมพุ่งทำร้ายหญิงจนเจ็บสาหัส ทำตำรวจต้องจับตาย

         วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยภาพจากวงจรปิด กับเหตุการณ์ระทึกที่มีหมูป่าน้ำหนักกว่า 100 กิโลกรัม ออกอาละวาด ไล่ทำร้ายผู้คนจนบาดเจ็บและเสียชีวิต
         เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในอำเภอจื่อหยาง เมืองอันคัง มณฑลส่านซี ทางตะวันตกเฉียงเหนือของจีน โดยชายชราแซ่จาง วัย 66 ปี ซึ่งอาศัยอยู่กับภรรยาป่วยติดเตียง ลูกชายและลูกสะใภ้ ถูกหมูป่าไล่ล่า ระหว่างที่เขาออกไปเก็บถ่านหินเพื่อนำมาใช้ในครัวเรือน

หมูป่า ทำร้ายคน

         จากคลิปวิดีโอดังกล่าว เผยให้เห็นชายชราเคราะห์ร้ายรายนี้ นอนแน่นิ่งอยู่กับพื้นหลังถูกหมูป่าเข้าทำร้าย  ซึ่งระหว่างนั้นได้มีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เข้ามาพยายามไล่หมูป่า ซึ่งก็มีหญิงหนึ่งรายถูกหมูป่าทำร้ายบาดเจ็บขณะที่กำลังโทรศัพท์แจ้งเหตุกับเจ้าหน้าที่บริเวณใกล้กัน

          หลังได้รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ได้เข้ามาช่วยเหลือคนเจ็บ เบื้องต้นทราบว่า ชายชรานั้นเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้หญิงที่ถูกหมูป่าโจมตีในคลิปนั้นบาดเจ็บสาหัส ขณะที่หมูป่าตัวดังกล่าวนั้นได้ถูกเจ้าหน้าที่ใช้ปืนยิงตายแล้วจากระยะไกล ซึ่งทางตำรวจได้แนะนำว่า หากพบเจอหมู่ป่า พยายามอย่าทำร้ายหรือยิง ซึ่งอาจทำให้สัตว์ตกใจและเข้าทำร้ายได้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีสยอง ! หมูป่า 100 กก. คลั่ง อาละวาดทำร้ายชาวบ้าน ดับ 1 สาหัส 1 อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16:28:02 10,222 อ่าน
TOP