x close

แฉคลิปหนุ่มทุบตีเด็ก ผู้หญิง คนแก่ เป็นคนในครอบครัว - ผู้เสียหายยังเงียบ



           แฉคลิปหนุ่มทำร้ายเด็ก ผู้หญิง คนแก่ เป็นคนในครอบครัว ด้านตำรวจ เผย ผู้เสียหายยังไม่มาแจ้งความ เตรียมประสานเรียกตัวต่อไป

           จากกรณีที่มีคลิปหนุ่มโหดตบเด็ก ฉุดกระชากทำร้ายผู้หญิง จนมีคนแชร์ไปแล้วกว่า 1 แสนครั้งนั้น (อ่านข่าว คลิปหนุ่มโหดตบเด็ก ฉุดกระชากทำร้ายผู้หญิง คนแก่ งานนี้คนถ่ายคลิปกับโดนติง

           ล่าสุด เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ทีมงานได้ลงพื้นที่จุดที่อยู่ในคลิปคือ ถนนกรุงนนท์-จงถนอม ต.บ้านใหม่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี มุ่งหน้าไปยังศาลายา นครปฐม ไหล่ทางเป็นป่า ไม่มีกล้องวงจรปิด

           ด้านนายทัดดาว ส่วนลา ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เวลาประมาณ 16.00 น. ตนได้ยินเสียงคนตบตีทะเลาะกัน แต่ไม่รู้ว่าเป็นใคร ภาพที่ตนเห็นนั้นคือ ผู้ชายในคลิปจับหญิงชราทุ่มลงพื้น จากนั้นก็จับเด็กชายทุ่ม ส่วนผู้หญิงก็ถูกทำร้ายตบตี คาดว่าสองคนนี้น่าจะเป็นแฟนกัน


           ต่อมา มีคนตะโกนบอกให้หยุด และจะแจ้งความ จนมีตำรวจขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา ชายคนดังกล่าวจึงรีบขึ้นรถและขับออกจากจุดเกิดเหตุ ส่วนผู้เสียหายขึ้นแท็กซี่กลับบ้านเอง

           ส่วน ด.ต. สุริยา อ่อนนางาม เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ห้องวิทยุสื่อสาร สภ.ปลายบาง เปิดเผยว่า คนที่แจ้งเหตุคือเจ้าของคลิปกล้องหน้ารถ ส่วนทางกลุ่มผู้เสียหายยังไม่ได้เข้ามาแจ้งความ แต่ทาตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบข้อมูลทะเบียนรถ เพื่อประสานผู้เสียหายมาให้ปากคำต่อไป



ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉคลิปหนุ่มทุบตีเด็ก ผู้หญิง คนแก่ เป็นคนในครอบครัว - ผู้เสียหายยังเงียบ โพสต์เมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 01:43:33 33,319 อ่าน
TOP