x close

หนุ่มตีเด็ก ผู้หญิง คนแก่ ยอมรับทำจริง ขอโทษแต่ไม่วายแว้งกัดชาวเน็ต




            หนุ่มตีเด็ก ตบผู้หญิง คนแก่ ออกมาโพสต์ขอโทษ ยอมรับทำผิดจริง แต่ไม่วายขู่ชาวโซเชียลด้วย พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ด้านน้าเด็ก แฉ มีเหตุแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง เป็นห่วงหลานกลัวเป็นเด็กเก็บกด

            จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์หนุ่มร่างใหญ่ทุบตีทำร้ายเด็ก ผู้หญิง และคนแก่ สร้างความไม่พอใจต่อผู้ที่เข้าไปชม และเกิดเป็นกระแสที่วิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง โดยก่อนหน้านี้รายงานเผยว่า ผู้เสียหายเป็นคนในครอบครัว และยังไม่มีรายงานว่าได้เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

            ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2561 ทางเพซบุ๊กเพจ บิ๊กเกรียน ได้เผยข้อมูลว่า ทางชายหนุ่มผู้ก่อเหตุในคลิปวิดีโอดังกล่าว ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางโซเชียล ระบุชี้แจงว่า เด็กในคลิปคือลูกของตน ผู้หญิงคือภรรยากำลังทะเลาะกัน ส่วนหญิงชรา คือแม่ของตนที่เข้ามาห้าม ซึ่งหลังเกิดเหตุได้มีตำรวจเข้ามา โดยบอกว่าหากจะเอาเรื่องให้ไปแจ้งความ แต่ตอนนี้ทั้งแม่ตนและภรรยาช่วยกันทำกับข้าวเลี้ยงพระ

            ทั้งนี้ ทางชายรายดังกล่าวได้บอกว่า ขอโทษ โดยยอมรับว่าตนใจร้อนเอง ขอยอมรับผิดที่ทำ แต่อย่างไรก็ดี กลับขู่จะเล่นงานชาวโซเชียล ด้วย พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์
คลิปทำร้ายเด็ก

คลิปทำร้ายเด็ก

            ขณะที่ทางด้านน้าของเด็ก ซึ่งเป็นน้องชายของหญิงที่ปรากฏในคลิปวิดีโอ ได้ออกมาเผยถึงเรื่องราวว่า พี่สาวกับหลานของตนถูกทำร้ายร่างกาย ส่วนหญิงชราเป็นแม่ของทางผู้ชาย ทั้งนี้ได้เผยว่า สามีของพี่สาวเป็นคนอารมณ์ร้อน เคยทำร้ายภรรยาและลูกมาแล้วหลายครั้ง อีกทั้งยังเคยมีคดีมาหลายคดี ทั้งเรื่องปืนและทำร้ายร่างกาย ตอนนี้เป็นห่วงก็แต่เด็ก กลัวจะกลายเป็นเด็กเก็บกด ทางครอบครัวตนกำลังปรึกษาเรื่องการรับหลานมาดูแล

คลิปทำร้ายเด็ก

คลิปทำร้ายเด็ก



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน, บิ๊กเกรียน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มตีเด็ก ผู้หญิง คนแก่ ยอมรับทำจริง ขอโทษแต่ไม่วายแว้งกัดชาวเน็ต อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:08:24 61,050 อ่าน
TOP