x close

เปิดนาทีชีวิต 6 โจ๋เลือดร้อน รุมกระทืบ 1 อดีตสารวัตรกำนัน สภาพปางตาย


รุมกระทืบอดีตสารวัตรกำนัน

           เผยคลิปกลุ่มวัยรุ่น 6 คน รุมทำร้าย อดีตสารวัตรกำนัน ต.ท่าตูม อาการสาหัส เหตุไม่พอใจโดนต่อว่า ขณะกลับจากเที่ยวสถานบันเทิง

           เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพจากกล้องวงจรปิดร้านค้าแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี ที่สามารถจับภาพขณะกลุ่มวัยรุ่น 6 คน ขี่รถจักรยานยนต์ดักรอทำร้ายร่างกายชายคนหนึ่ง เมื่อผู้เสียหายขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวได้เข้ารุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส นอนหมดสติอยู่กลางถนน
รุมกระทืบอดีตสารวัตรกำนัน

           จากการตรวจสอบ พบว่าเหตุการณ์นี้เกิดเมื่อเวลา 02.00 น. ของวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา บริเวณตลาดคลองรั้งฝั่งกรอกสมบูรณ์ ม.3 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ผู้ได้รับบาดเจ็บทราบคือ นายณัฐพงษ์ วัชรไพบูลย์ อายุประมาณ อดีตสารวัตรกำนัน ต.ท่าตูม และเป็นลูกชายของนายสมบุญ วัชรไพบูลย์ อดีตผู้ใหญ่บ้าน ม.3 บ้านหลังถ้ำ ต.ท่าตูม อาการสาหัสต้องนอนห้องไอซียู แต่ขณะนี้อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว ส่วนกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ตำรวจทราบแล้วว่าเป็นใคร อยู่ระหว่างการติดตามตัวสอบปากคำและดำเนินคดี

รุมกระทืบอดีตสารวัตรกำนัน

           ทั้งนี้ มีการเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 6 คน ได้พากันไปเที่ยวตามสถานบันเทิงในเขต ต.ท่าตูม และถูกผู้ได้รับบาดเจ็บต่อว่า จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดได้พยายามขี่รถหนี เพราะเห็นว่าเป็นผู้ใหญ่กว่า จนมาจอดรถรอเพื่อนอยู่ที่บริเวณที่เกิดเหตุ เมื่อผู้ได้รับบาดเจ็บเห็นกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวจอดรถอยู่ จึงได้ขับรถเข้าไปต่อว่าอีกจนเป็นเหตุให้วัยรุ่นเกิดบันดาลโทสะ ชกต่อยกันอย่างชุลมุนตามภาพที่ปรากฏ

รุมกระทืบอดีตสารวัตรกำนัน

รุมกระทืบอดีตสารวัตรกำนัน



ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก ทีมข่าว " มองเมืองปราจีน "


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดนาทีชีวิต 6 โจ๋เลือดร้อน รุมกระทืบ 1 อดีตสารวัตรกำนัน สภาพปางตาย อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 12:14:31 22,741 อ่าน
TOP