x close

ฉาวสนั่น ! พ่อเล่นชู้กับลูกสาว แนบชิดจนมีเด็กด้วยกัน ทำเมียต้องเป็นฝ่ายถอย


พ่อเล่นชู้กับลูกสาว

           ตำรวจรวบตัวชายอเมริกันวัย 42 ปี และลูกสาววัย 20 ปี หลังจากแอบมีสัมพันธ์รักกัน จนมีลูกด้วยกัน 1 คน แถมมีแผนเตรียมแต่งงานกันจริงจัง เจอข้อหากระทำผิดฐานสมสู่ร่วมสายโลหิต

           เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานคดีชวนอึ้งระบุ ว่า สตีเวน แพลเดิล ชายชาวอเมริกันวัย 42 ปี และ เคที แพลเดิล ผู้เป็นลูกสาวแท้ ๆ วัย 20 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัวไปดำเนินคดีทางกฎหมาย ภายหลังจากมีการเปิดโปงเรื่องราวสุดอื้อฉาวว่า ทั้งคู่แอบมีสัมพันธ์เชิงชู้สาว จนมีลูกด้วยกัน 1 คน และมีแผนที่จะแต่งงานกันในเร็ว ๆ นี้

พ่อเล่นชู้กับลูกสาว

           รายงานเผยว่า เคที ถูกครอบครัวอื่นรับไปเลื้ยงตั้งแต่ลืมตาดูโลกเมื่อปี 2541 กระทั่งเธออายุได้ 18 ปี เธอก็ตัดสินใจออกตามหาพ่อ-แม่แท้ ๆ โดยใช้ช่องทางโซเชียลมีเดีย จนในที่สุด เมื่อเดือนสิงหาคม 2559 เคทีสามารถติดต่อพ่อและแม่ของเธอได้ จึงได้นัดเจอกันที่เมืองริชมอนด์ ในรัฐเวอร์จิเนีย สหรัฐฯ โดยในขณะนั้น เคทีได้ทราบว่า พ่อและแม่มีลูกด้วยกันอีก 2 คน
พ่อเล่นชู้กับลูกสาว

           กระทั่งในเดือนพฤษภาคม 2560 แม่ของเคที (ไม่เปิดเผยชื่อ) ได้ไปอ่านบันทึกของลูกคนหนึ่ง แล้วพบข้อความว่า เคทีกำลังตั้งท้องและสตีเวนคือพ่อของเด็กในท้อง ซึ่งตอนนั้นเป็นช่วงที่เคทีและสตีเวนได้ย้ายมาอยู่ด้วยกันที่บ้านในเมืองไนท์เดล รัฐนอร์ทแคโรไลนา และในขณะนั้น สตีเวนก็ให้ลูกคนอื่น ๆ ของเขาเรียกเคทีว่า แม่เลี้ยง

           นอกจากนี้ สตีเวน ยังบอกกับภรรยาด้วยว่า เขาวางแผนที่จะแต่งงานกับเคทีด้วย หลังจากนั้น สตีเวนได้หย่าขาดกับภรรยา และเธอย้ายออกไปจากครอบครัว ซึ่งต่อมาเธอได้เผยกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เธอเริ่มสงสัยตั้งแต่เห็นสตีเวน ไปนอนที่ห้องของเคที

พ่อเล่นชู้กับลูกสาว

           กระทั่งในเดือนพฤศจิกายน 2560 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงออกหมายจับสตีเวนและเคที ในข้อหากระทำความผิดฐานสมสู่ร่วมสายโลหิต จากนั้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการติดตามก่อนจะเข้าจับกุมตัวทั้งคู่ได้ที่บ้าน โดยพบทารกเพศชาย ที่คาดว่าเป็นลูกของทั้งคู่อยู่ด้วย


พ่อเล่นชู้กับลูกสาว

           โดยรายงานเผยว่า ทารกรายดังกล่าวคาดว่ากำเนิดเมื่อเดือนกันยายน 2560 โดยเคทีได้มีการโพสต์รูปของเด็กลงโซเชียลมีเดีย และมีเพื่อนมาร่วมแสดงความคิดเห็นยินดี จากนั้นเมื่อวันที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา เคทีได้โพสต์รูปสตีเวนขณะกำลังป้อนอาหารลูกน้อย พร้อมกับแคปชั่นว่า "การป้อนอาหารครั้งแรก #พ่อและลูกชาย" ทั้งนี้เมื่อย้อนไปดูรูปของเมื่อเดือนกรกฎาคม 2560 เคทีได้โพสต์รูปเธอจูบกับสตีเวน พร้อมกับข้อความระบุว่า "ไม่มีอะไรแปลก แค่เรารักกัน #เพิ่งแต่งงาน #งานแต่งงานง่าย ๆ #ตั้งครรภ์"

พ่อเล่นชู้กับลูกสาว

           ภายหลังการจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งวงเงินประกันของทั้งคู่อยู่ที่ 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 31 ล้านบาท) ซึ่งขณะนี้สตีเวนได้ยื่นวงเงินประกันตัวออกไปแล้ว ขณะที่เคทียังถูกฝากขังอยู่ในสถานกักกันเวคเคาท์ตี้ ส่วนลูกของทั้งคู่นั้น รายงานไม่เปิดเผยแน่ชัดว่าอยู่ในการดูแลของผู้ใด  

ภาพจาก Wake County Sheriff, เฟซบุ๊ก Katie Pladl, Instagram anamateurmama, your_local_amateur
ข้อมูลเพิ่มเติมจาก dailymail.co.uk


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวสนั่น ! พ่อเล่นชู้กับลูกสาว แนบชิดจนมีเด็กด้วยกัน ทำเมียต้องเป็นฝ่ายถอย อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:21:01 177,611 อ่าน
TOP