x close

คู่รักสายเสียว เที่ยวรอบโลกเพื่อมีเซ็กส์ จากเจอกันแบบทรีซัม สู่การอัดคลิปโป๊ขาย


คู่รักสายเสียว

        เปิดชีวิตสยิวของคู่รักสายชิล จากเซ็กส์แบบทรีซัม กลายเป็นคนรัก พากันเที่ยวรอบโลก พร้อมอัดคลิปโป๊ขาย สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ

        เปาโล วัย 28 ปี และ คิม วัย 23 ปี ทำงานด้วยกันที่บริษัทแห่งหนึ่งในเม็กซิโก คิมทำหน้าที่เป็นล่ามประจำบริษัท ส่วนเปาโลอยู่แผนกมีเดียดีไซเนอร์ ตอนแรกพวกเขาก็เป็นแค่เพียงเพื่อนร่วมงานธรรมดา ๆ ไม่มีอะไรพิเศษไปมากกว่านั้น จนกระทั่งหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งทำงานที่เดียวกับทั้งคู่ ได้ชวนพวกเขาออกไปสังสรรค์ แต่ไป ๆ มา ๆ กลับมาจบลงที่เตียง พวกเขามีเซ็กส์กันแบบทรีซัม และมันคือจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ระหว่างคิมกับเปาโล พวกเขาตกหลุมรักกันตั้งแต่ตอนนั้น ปัจจุบันพวกเขากลายเป็นคู่รักและเดินทางท่องเที่ยวรอบโลก ซึ่งมันไม่ใช่แค่การเที่ยวธรรมดา ๆ เพราะพวกเขาทำให้ทุก ๆ ที่กลายเป็นฉากถ่ายทำหนังโป๊ ที่ทั้งคู่แสดงกันเอง
        โดยจากการรายงานของเว็บไซต์มิเรอร์ เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2561 ระบุว่า คิมและเปาโลสนใจอยากทำงานในวงการหนังโป๊ แต่พวกเขาไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร ด้วยความที่ทั้งคู่ชอบท่องเที่ยว พวกเขาจึงใช้โอกาสนี้ในการทำหนังโป๊ โดยไม่ว่าจะไปเที่ยวที่ใดก็ตาม พวกเขาจะหาจังหวะที่ใช่ในการประกอบกามกิจ อัดคลิปเอาไว้ และนำไปโพสต์ขายผ่านทางออนไลน์ ซึ่งจากงานอดิเรกที่ทำกันแบบขำ ๆ ก็กลายเป็นเรื่องจริงจัง เปาโลและคิมตัดสินใจลาออกจากงานประจำ เพื่อเดินทางท่องเที่ยวรอบโลก และหารายได้จากการขายคลิปโป๊ของพวกเขา

คู่รักสายเสียว

        เปาโลและคิมสร้างเว็บไซต์ขึ้นมาเป็นของตัวเอง ซึ่งเปิดให้ผู้ชมเข้าไปดูคลิปเซ็กส์ของพวกเขา โดยต้องเสียค่าสมัครสมาชิกในการเข้าชม โดยคิดเรตราคาเริ่มต้นที่ 3.50 ปอนด์ หรือประมาณ 155 บาท สำหรับคลิปทั่วไป แต่ถ้ามีอะไรที่ตื่นเต้นเร้าใจกว่านั้น ราคาก็จะเพิ่มขึ้นไปด้วย นอกจากนี้แล้ว พวกเขาก็มีสินค้าอื่น ๆ วางขายบนเว็บไซต์อีกด้วย และทั้งคู่ก็ยังมีแชนแนลของตัวเองบนเว็บโป๊ชื่อดังอย่าง Pornhub ซึ่งมียอดวิวรวมกันกว่า 18 ล้านครั้ง

        คู่รักคู่นี้เดินทางท่องเที่ยวมาแล้วหลายที่ ตั้งแต่ กรีซ มอนเตโนโกร ฝรั่งเศส โรมาเนีย โปแลนด์ สเปน อิตาลี และอาร์เจนตินา คิม เปิดเผยว่า คู่รักคู่อื่น ๆ อาจจะถ่ายภาพเซลฟี่ด้วยกัน เพื่อเป็นความทรงจำว่าได้ไปเที่ยวที่ต่าง ๆ มาแล้ว แต่สำหรับเธอและแฟนหนุ่ม สิ่งที่บันทึกความทรงจำเหล่านั้นก็คือคลิปโป๊ของพวกเขา ซึ่งมันก็ไม่ได้เป็นไปได้สวยในทุกครั้ง พวกเขาเคยถูกจับได้ขณะเข้าด้ายเข้าเข็มที่อิตาลี และเคยโดนปรับฐานกระทำอนาจารที่ฝรั่งเศสมาแล้ว

คู่รักสายเสียว

        ถึงแม้ว่าจะแฮปปี้กับไลฟ์สไตล์นี้ แต่พวกเขาก็ไม่อยากให้เพื่อน ๆ หรือสมาชิกในครอบครัวรับรู้ ซึ่งตอนแรกมันก็เป็นความลับ แต่สุดท้ายแล้วพวกเขาก็รู้อยู่ดี คิม กล่าวว่า วันนั้นเธอและเปาโลตกใจมาก เธอและเขาจึงนั่งรถออกไปเที่ยวชายหาด ดื่มเบียร์ชิล ๆ กันตลอดค่ำเพื่อให้หายเครียด

        "มันรบกวนจิตใจพวกเรามาก ทำไมพวกเราต้องมานั่งแคร์ด้วยล่ะว่าคนอื่นคิดยังไงกับเรา เพราะเราใช้ชีวิตแบบที่เราใฝ่ฝัน ตอนนี้ทุก ๆ คนรู้กันหมดแล้ว และก็ไม่เห็นมีใครประหลาดใจนี่นะ" คิม กล่าวถึงชีวิตของเธอ

        คิม เปิดเผยอีกว่า เธอและแฟนแฮปปี้กับชีวิตดีมาก ทุก ๆ การเดินทางคือสิ่งใหม่ ๆ เสมอ มันคือความตื่นเต้นใหม่ ๆ และการผจญภัยในโลกของเซ็กส์ก็เริ่มต้นอีกครั้ง

คู่รักสายเสียว

คู่รักสายเสียว

คู่รักสายเสียว

คู่รักสายเสียว

คู่รักสายเสียว

คู่รักสายเสียว

ภาพจาก Instagram mysweetapplelive

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักสายเสียว เที่ยวรอบโลกเพื่อมีเซ็กส์ จากเจอกันแบบทรีซัม สู่การอัดคลิปโป๊ขาย อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 12:03:06 83,527 อ่าน
TOP