x close

ช็อก หนุ่มจูบ-ไซ้คอสาวเมาข้างถนน คนเดินผ่านไม่ห้าม ซ้ำตะโกนเชียร์ (มีคลิป)



           เปิดคลิปช็อก สาวเมาหลับข้างถนน ถูกผู้ชายลวนลาม คนเยอะแยะเดินผ่าน แต่ไม่มีใครช่วยเหลือ ซ้ำส่งเสียงเชียร์ คนโพสต์คลิปเผย ไม่มีใครช่วย เพราะคิดว่าเป็นผัวเมีย

           วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า บนโลกออนไลน์ทางฝั่งสหรัฐฯ ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอที่ทำให้ผู้รับชมต่างช็อกและสร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง ในคลิปบันทึกเหตุการณ์ขณะชายหนุ่มผิวสีคนหนึ่ง กำลังฉวยโอกาสลวนลามหญิงสาวผิวขาว ที่นอนเมาหลับไม่ได้สติอยู่บนทางเท้าริมถนน โดยไม่สนใจสายตาผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมา ซึ่งหลาย ๆ คนที่พบเห็นก็ไม่ได้สนใจ ไม่มีใครเข้าไปช่วยหญิงสาวเลยแม้แต่คนเดียว 
           คลิปนี้ถูกโพสต์โดยผู้ใช้เว็บไซต์ยูทูบดอทคอมชื่อ chris haddow เมื่อวันที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นบริเวณริมถนนแห่งหนึ่งในเมืองลาสเวกัส รัฐเนวาดา โดยจะเห็นได้ว่า บนทางเท้ามีหญิงสาวคนหนึ่งนอนไม่ได้สติอยู่ มีขวดเหล้าตั้งอยู่ใกล้ ๆ เธอ เธอถูกผู้ชายคนหนึ่งลวนลาม เขาคร่อมบนตัวเธอ จูบและซุกไซ้เธอ จุดนั้นมีคนเดินผ่านไปผ่านมาหลายคน หลาย ๆ คนหยุดยืนดู บางคนถ่ายคลิป บ้างก็หัวเราะ ส่วนหลาย ๆ คนเดินผ่านไปโดยไม่ได้สนใจ


           อย่างไรก็ตาม มีหลายคนเดินเข้าไปสอบถามว่าหญิงสาวเป็นอย่างไรบ้าง เธอโอเคหรือเปล่า บางคนเดินเข้าไปดูใกล้ ๆ และก็เดินจากไป ไม่มีใครยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือหญิงสาวเลยแม้แต่คนเดียว

           ชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปดังกล่าวต่างก็ช็อกและโกรธแค้นอย่างมาก เนื่องจากไม่มีใครยื่นมือเข้าไปช่วยหญิงสาวเลยสักคน ทั้ง ๆ ที่เห็นได้ชัดว่าเธอเมา อีกทั้งไม่มีใครโทร. แจ้งตำรวจให้มาช่วยเหลือ ผู้โพสต์คลิปก็ถูกวิจารณ์เช่นกัน ว่าเขาเห็นผู้หญิงช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ถูกลวนลามต่อหน้า แทนที่เขาจะเข้าไปช่วยเหลือเธอ กลับยืนถ่ายคลิปมาโพสต์ลงอินเทอร์เน็ต

           ด้านหนุ่มผู้โพสต์ก็ได้ชี้แจงว่า ตอนแรกชายหญิงในคลิปยืนอยู่ด้วยกัน และก็ล้มไปด้วยกันทั้งคู่ หลังจากนั้นก็เป็นเหตุการณ์ตามที่เห็นในคลิป คนอื่น ๆ จึงไม่ได้เข้าไปช่วย เพราะคิดว่าทั้งคู่เป็นคู่รักกัน และก็ยืนเชียร์อย่างเฮฮา แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงและทำการสอบสวน ก็พบว่าชายหญิงทั้งสองไม่ได้รู้จักกันแต่อย่างใด ชายหนุ่มจึงถูกจับกุมในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ





ข้อมูลจาก Chris Haddow

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก หนุ่มจูบ-ไซ้คอสาวเมาข้างถนน คนเดินผ่านไม่ห้าม ซ้ำตะโกนเชียร์ (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11:28:01 19,443 อ่าน
TOP