x close

อุทาหรณ์ แม่ซื้อขนมจากร้านค้า พนักงานยันไม่ได้ใส่แป้งสาลี แต่ไหงลูกแพ้หนัก


อุทาหรณ์ !! แม่ซื้อขนมจากร้านค้า

          แม่แชร์อุทาหรณ์ ซื้อขนมจากร้านค้า พนักงานยันไม่ได้ใส่แป้งสาลี แต่ไหงลูกแพ้หนัก สุดท้ายเฉลยพนักงานบอกไม่ได้ใส่แป้งสาลี แต่ใส่แป้งยี่ห้อที่มีส่วนผสมแป้งสาลี

          อาการแพ้อาหาร ยังคงเป็นเรื่องที่หลายคนคิดว่าไกลตัว แต่ทว่าผู้ที่แพ้อาหารนั้นมีอยู่ทั่วไป ฉะนั้น สังคมจึงควรให้ความสำคัญกับการแพ้อาหารให้มาก มิเช่นนั้นอาจเกิดเหตุเช่นเคสนี้ที่วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2561 เฟซบุ๊ก Drama-addict ได้นำเรื่องราวของคุณแม่รายหนึ่งมาเปิดเผย โดยเล่าไว้ดังนี้

          คุณแม่เล่าว่า ตนเองซื้อขนมไปฝากลูก จึงแจ้งพนักงานว่าลูกแพ้แป้งสาลี โดยพนักงานก็บอกว่าไม่ได้ใส่แป้งสาลี แต่เมื่อซื้อไปให้ลูกกิน กลับพบว่ามีอาการแพ้ คุณแม่จึงเดินทางไปที่ร้านพร้อมถามว่าทำไมลูกตนถึงแพ้อาหารทั้ง ๆ ที่ทางร้านบอกไม่ได้ใส่แป้งสาลี

อุทาหรณ์ !! แม่ซื้อขนมจากร้านค้า

          ซึ่งพนักงานบอกว่าไม่ได้ใส่จริง ๆ คุณแม่จึงให้ทางร้านชี้แจงว่าใส่อะไรบ้าง ปรากฏว่าไม่ได้ใส่แป้งสาลีจริง ๆ แต่ใส่แป้งยี่ห้อดัง ที่มีส่วนผสมของแป้งสาลี คุณแม่จึงนำเรื่องดังกล่าวไปเผยแพร่เพื่อเป็นอุทาหรณ์

          อย่างไรก็ดีโพสต์ดังกล่าวไม่มีเจตนาโจมตียี่ห้อของแป้ง แต่เผยแพร่เพื่อให้สังคมให้ความสำคัญกับการแพ้อาหาร ที่ถึงแม้แป้งยี่ห้อดังกล่าวจะไม่ใช้ชื่อว่าแป้งสาลี แต่มีส่วนผสมของแป้งสาลีอยู่ หากเด็กแพ้หนัก ๆ อาจถึงตายก็เป็นได้

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก Drama-addict

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ แม่ซื้อขนมจากร้านค้า พนักงานยันไม่ได้ใส่แป้งสาลี แต่ไหงลูกแพ้หนัก อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11:12:48 11,453 อ่าน
TOP