x close

หนุ่มซิ่งเก๋งชนแล้วทิ้งรถ วิ่งหนี 2 วันต่อมากลายเป็นศพ พบมีคดีติดตัว


หนุ่มซิ่งเก๋งชนแล้วทิ้งรถ

         หนุ่มซิ่งเก๋งชนแล้วทิ้งรถวิ่งหนี 2 วันต่อมากลายเป็นศพลอยน้ำห่างจากจุดเกิดเหตุ 150 เมตร พบมีคดีติดตัว แถมไม่ใช่เจ้าของรถคันที่ขับไปชน

         วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว ได้รับแจ้งพบศพชายจมน้ำเสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ เป็นคุ้งน้ำบริเวณสี่แยกถนนเลียบทางด่วนมอเตอร์เวย์ แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม.
         โดยในที่เกิดเหตุพบศพชายไม่ทราบชื่อ ไม่มีเอกสารติดตัว มีเพียงแผงยาไวอากร้าที่ใช้แล้ว 2 เม็ด เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน จึงได้ประสานตามหาญาติจนพบและทราบว่าผู้ตายคือ นายบัญชา สุขแก้ว ก่อนเร่งหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

         อย่างไรก็ดีรายงานข่าวระบุว่า เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว ได้รับแจ้งเหตุรถเฉี่ยวชน บริเวณสี่แยกถนนเลียบทางด่วนมอเตอร์เวย์ แขวงออเงิน ซึ่งห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 150 เมตร

หนุ่มซิ่งเก๋งชนแล้วทิ้งรถ

         โดยในวันเกิดเหตุ นายจักรพันธ์ มาศวิเชียร เจ้าของรถยนต์ฮอนด้า ทะเบียน 6 ฉก 5224 รถคู่กรณีที่ถูกเฉี่ยวชน ยืนรอให้การ พร้อมระบุว่า ระหว่างขับรถอยู่ใต้ทางยูเทิร์น แยกจตุรโชติ เลียบทางด่วนมอเตอร์เวย์ รถยนต์ฮอนด้า รุ่นพรีลูด สีขาว ทะเบียน 3 กศ 8459 ขับมาเฉี่ยวชนบริเวณด้านซ้าย ก่อนจะจอดรถลงไปสอบถามแต่เจ้าของรถคันดังกล่าวกลับหยิบกระเป๋าแล้ววิ่งหนีไป
         
        หลังจากนั้น นายณัฐพล ประภานนท์ เดินทางมาพร้อมบิดา แจ้งว่ารถยนต์ฮอนด้า พรีลูด เป็นชื่อของตนเอง แต่ได้ทำการขายให้เต็นท์รถไปโดยเซ็นโอนลอย แต่จากการตรวจสอบยังไม่พบการโอนชื่อรถยนต์ จนมาเกิดเหตุดังกล่าว

         ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบประวัติ นายบัญชา ผู้เสียชีวิต พบว่ามีหมายจับค้างเก่าคดียาเสพติด ที่ สภ.เมือง จ.อ่างทอง โดยทางญาตินายบัญชา จะเดินทางมาขอคืนรถยนต์คันเกิดเหตุ แต่เจ้าหน้าที่ต้องทำการอายัดรถยนต์คันดังกล่าวไว้เพื่อตรวจสอบ ว่ามีความเกี่ยวข้องกับคดียาเสพติดหรือไม่ และคาดว่าอีกไม่นาน คงทราบสาเหตุการเสียชีวิตของนายบัญชา ว่าถูกฆาตกรรมหรือพลัดตกน้ำเสียชีวิตเอง

หนุ่มซิ่งเก๋งชนแล้วทิ้งรถ

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มซิ่งเก๋งชนแล้วทิ้งรถ วิ่งหนี 2 วันต่อมากลายเป็นศพ พบมีคดีติดตัว อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13:31:47 11,207 อ่าน
TOP