x close

ระทึก ! คลิปนาทีพ่อชาวเมียนมาคลั่ง ใช้มีดจี้คอลูก 4 ขวบ พลเมืองดีช่วยทันหวุดหวิด




          เผยคลิประทึก นาทีชีวิต พ่อชาวเมียนมาคลั่ง ใช้มีดจี้คอเมีย และลูก 4 ขวบ เจ้าหน้าที่ช่วยกันเกลี้ยกล่อม ก่อนฉวยจังหวะช่วยเด็กได้หวุดหวิด คาดเครียดจัดเพราะตกงาน

          วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุชายชาวเมียนมา ใช้มีดพกสั้นจี้ลูกตัวเองและภรรยา บริเวณพื้นที่บ้านแม่ตาวใหม่ หมู่ที่ 3 ต.พระธาตุผาแดง อ.แม่สอด หลังจากรับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจรุดไปยังที่เกิดเหตุ
          เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบชายชาวเมียนมา ทราบชื่อคือ นายอาซอ อายุ 35 ปี ใช้มีดจี้คอลูกชายวัย 4 ขวบ และภรรยา อยู่บนรถสามล้อแดง เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้เข้าไปเกลี้ยกล่อม พร้อมล่ามชาวเมียนมา จนเบื้องต้นฝ่ายภรรยาได้หนีออกมาได้ เหลือแต่ลูกชาย

          ต่อมา นายอาซอ เริ่มหิวน้ำ ล่ามชาวเมียนมาจึงนำน้ำไปให้ดื่ม ก่อนจะเกลี้ยกล่อมให้ปล่อยตัวลูกชาย พร้อมทั้งบอกว่าหากมีปัญหาอะไรให้คุยกัน เจ้าหน้าที่พร้อมให้การช่วยเหลือ แต่นายอาซอ กลับไม่ยอมปล่อยตัวลูก ล่ามชาวเมียนมาอาศัยจังหวะเผลอเข้าแย่งมีดจากมือ จึงเกิดการต่อสู้กัน เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยได้โอกาสรีบเข้าไปอุ้มเด็กชายออกมาได้ แต่ได้รับบาดเจ็บ รีบนำส่งโรงพยาบาลแม่สอด ก่อนช่วยกันจับกุมนายอาซอ ได้สำเร็จ

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่จะต้องสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป โดยเฉพาะนายอาซอ ว่าเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่ และมีการระบุว่า ตกงานไม่มีงานทำ จะขอกลับไปจังหวัดเมียวดี ตรงข้าม อ.แม่สอด จ.ตาก










ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ake Srisuwan

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ! คลิปนาทีพ่อชาวเมียนมาคลั่ง ใช้มีดจี้คอลูก 4 ขวบ พลเมืองดีช่วยทันหวุดหวิด อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10:28:14 3,460 อ่าน
TOP