x close

นาทีระทึก พ่อใช้ร่างเป็นเกราะป้องกันเมีย-ลูก หวังให้ปลอดภัย ขณะเกิดแผ่นดินไหวไต้หวัน


             นาทีระทึก พ่อใช้ร่างเป็นเกราะป้องกันเมีย-ลูก หวังให้ปลอดภัย ขณะเกิดแผ่นดินไหวที่ไต้หวัน ความรุนแรง 6.4 แมกนิจูด

             วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ ได้เผยภาพนาทีระทึกที่ครอบครัวหนึ่งมีอันต้องเผชิญ ขณะเกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ 6.4 แมกนิจูด ในไต้หวัน โดยรายงานเผยว่าในเวลานั้น แม่กับลูกตัวน้อยได้เข้านอนไปแล้ว ก่อนที่ทั้งคู่จะตื่นขึ้นมาเมื่อสัมผัสได้ถึงแรงสั่นสะเทือนรุนแรง
พ่อใช้ร่างเป็นเกราะป้องกันเมีย-ลูก หวังให้ปลอดภัย ขณะเกิดแผ่นดินไหวไต้หวัน

             ทันทีที่ตั้งสติได้ ผู้เป็นแม่ก็รีบคว้าตัวลูกเข้ามาในอ้อมแขนอย่างรวดเร็ว ในขณะที่สามีของเธอซึ่งนั่งทำงานอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ที่อีกมุมหนึ่งของห้อง ก็รีบลุกขึ้นมาแล้วพุ่งไปหาภรรยาและลูกที่อยู่บนเตียงในทันที พร้อมใช้ตัวของเขาเป็นเกราะกำบังข้าวของเด็ก ๆ ที่อาจหล่นมากระแทกทั้งคู่

             ในขณะที่ภาพจากกล้องวงจรปิดได้ถูกตัดไปหลังจากนั้นไม่นาน จึงไม่ทราบชัดว่าเกิดอะไรขึ้นกับทั้ง 3 คนหลังจากนั้น แต่ก็เป็นที่คาดเดาว่าพวกเขาน่าจะปลอดภัยดี จึงสามารถนำภาพจากกล้องวงจรปิดมาเผยแพร่ได้ ขณะที่ชาวเน็ตผู้ได้ชมคลิปดังกล่าวก็แสดงความชื่นชมและประทับใจในความรักและเสียสละของชายในคลิป ที่แม้จะตกอยู่ในสถานการณ์อันตราย แต่ก็ยังเป็นห่วงครอบครัวเหนือสิ่งอื่นใด และยอมสละตัวเองเข้าปกป้องคนที่เขารักทั้ง 2 คน ดังภาพที่ปรากฏ

พ่อใช้ร่างเป็นเกราะป้องกันเมีย-ลูก หวังให้ปลอดภัย ขณะเกิดแผ่นดินไหวไต้หวัน


ภาพจาก Shanghaiist


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีระทึก พ่อใช้ร่างเป็นเกราะป้องกันเมีย-ลูก หวังให้ปลอดภัย ขณะเกิดแผ่นดินไหวไต้หวัน อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 20:10:48 13,978 อ่าน
TOP