x close

คุณแม่ถึงกับทรุด ปล่อย 2 ลูกน้อยเล่นลำพังในห้อง ไม่กี่นาทีกลับมา ทำไมเป็นแบบนี้



           เปิดวีรกรรมแสบ เมื่อคุณแม่คลาดสายตา ปล่อยให้ลูกน้อย 2 คน เล่นกันเองภายในห้องเพียง 5 นาที ผลที่ออกมากลายเป็นแบบนี้

           เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยเรื่องราวชวนยิ้มของ วิคกี้ อัลลัม คุณแม่ชาวอังกฤษ วัย 29 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ในมณฑลนอร์แทมป์ตันเชอร์ สหราชอาณาจักร เธอปล่อยให้ คู่หนูน้อย วินนี่ และ โรซี่ ลูกน้อยวัย 2 ขวบ และ 1 ขวบ เล่นกันตามลำพังภายในห้องนอนของเด็ก ๆ ซึ่งอยู่ชั้นบนของบ้าน เพียงแค่ 5 นาที เพื่อที่เธอจะได้ไปจัดการธุระด้านล่าง แต่เมื่อเธอกลับขึ้นมา ภาพที่เห็นทำให้เธอต้องยืนอึ้งไปเลยทีเดียว
           หนูน้อยวินนี่ และ โรซี่ พากันเล่นสีวาดรูปจนหกเลอะเทอะเปื้อนเนื้อตัวและใบหน้า รวมไปถึงพรมที่บนพื้นห้องและตู้ลิ้นชักด้านข้าง ล้วนเต็มไปด้วยสีเปื้อนกระจายอยู่เละเทะ เห็นผลงานคุณลูกที่น่ารักทั้งสองแล้ว ทำเอาคุณแม่วิคกี้ถึงกับต้องเอามือกุมขมับ งานนี้ไม่รู้ว่าจะหัวเราะหรือว่าร้องไห้ดี

           "ฉันไม่รู้เลยว่าจะต้องทำอย่างไรดี พวกเขาระบายสีทั้งตัวเองและพื้นเปื้อนเลอะเทอะไปหมด หลังจากถ่ายรูปเก็บไว้เสร็จ ฉันก็นำพวกเขาไปใส่อ่างอาบน้ำก่อนเลยค่ะ"
วิคกี้ กล่าว

           ทั้งนี้ วิคกี้เล่าว่า ตอนที่เธอลงไปด้านล่าง บ้านค่อนข้างเงียบ ทำให้เธอไม่รู้เลยว่าที่บนห้องลูก ๆ ทั้งสองนั้นเกิดอะไรขึ้น เพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้นที่เธอคลาดสายตาไปไม่คาดว่าพวกเขาจะซนได้ขนาดนี้

           "มันน่าตลกมากเลย ฉันไม่ได้ว่าพวกเขาหรอกค่ะ มันไม่ใช่ความผิดของพวกเขา ฉันเองต่างหากที่ผิดที่ปล่อยให้พวกเขาอยู่กันตามลำพัง และสีวาดรูปนั้นฉันเก็บไว้ยังไม่เคยได้นำออกมาใช้เลย แต่พวกเขากลับเจอมันซะอย่างนั้น" วิคกี้ กล่าว

           หลังจากเหตุวีรกรรมสุดแสบของลูกทั้งสอง วิคกี้ต้องควักกระเป๋าจ่ายเงินกว่า 2,600 บาท สำหรับค่าจ้างพนักงานมาทำความสะอาดพรม แต่หลังจากความพยายามกำจัดคราบสีมากถึง 6 ครั้ง รอยเปื้อนดังกล่าวก็ยังติดอยู่เช่นเดิม และท้ายที่สุดเห็นที่ว่าเธอจะต้องเปลี่ยนพรมผืนใหม่ทั้งห้อง

           งานนี้เป็นบทเรียนของคุณแม่เลยทีเดียว ส่วนชาวโซเชียลที่ได้เห็นภาพกลับอดขำไม่ได้ ต่างพากันเอ็นดูศิลปินตัวน้อยทั้งคู่กันยกใหญ่

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Vicky Allum‎

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณแม่ถึงกับทรุด ปล่อย 2 ลูกน้อยเล่นลำพังในห้อง ไม่กี่นาทีกลับมา ทำไมเป็นแบบนี้ อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16:44:00 15,787 อ่าน
TOP