x close

          มาดู ตัวอย่างหนัง เรื่อง เพื่อน กูรักมึงว่ะ ก่อนใคร กับ คลิปตัวอย่างหนัง หรือ หนังตัวอย่าง ภาพประกอบ หนังตัวอย่าง มากมาย คนชอบ ดูหนัง คลั่งไคล้ Movie หรือ ภาพยนตร์ ทั้ง หนังไทย หนังเกาหลี หนังฝรั่ง ไม่ว่าจะเป็นแอ็คชั่น โรแมนติก ดรามา คอมเมดี้ ระทึกขวัญ สยองขวัญ แฟนตาซี วิทยาศาสตร์ ต้องห้ามพลาด  


เพื่อน กูรักมึงว่ะ

เพื่อน กูรักมึงว่ะ


          นอกจากจะโด่งดังและก่อกระแส “กูรักมึง”ไปทั่วประเทศเมื่อเดือนที่ผ่านมาแล้ว ภาพยนตร์รักโรแมนติก-ดราม่าเรื่อง “เพื่อน...กูรักมึงว่ะ” (Bangkok Love Story) ผลงานกำกับเรื่องล่าสุดของ“พจน์ อานนท์”ก็กำลังจะเดินทางไปสร้างชื่อเสียงให้กับวงการภาพยนตร์ไทย ด้วยการเป็นภาพยนตร์ไทยเพียงเรื่องเดียวที่ได้รับเลือกให้เข้าร่วมประกวดในสาย International Competition ที่เทศกาลภาพยนตร์ “34th International Independent Film Festival” ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-11 พ.ย. นี้ ณ กรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยี่ยม

          ผู้กำกับ “พจน์ อานนท์” กล่าวถึงเรื่องนี้ด้วยสีหน้าชื่นมื่นว่า “ก็ดีใจมากครับ ที่เค้าเลือกหนังของเราไปฉายในเทศกาลนี้ รู้สึกจะเป็นหนังไทยเพียงเรื่องเดียวด้วยครับ คือทางสหฯ เค้าแจ้งมาว่า ทางผู้อำนวยการของเทศกาลหนังที่เบลเยี่ยมชื่อคุณโรแบรต์ (Robert Malengreau-โรแบรต์ มาล็องโกร) ได้เดินทางมาดูหนังไทยเมื่อเดือนที่แล้ว แล้วเค้าก็ได้ดูเรื่อง "เพื่อนฯ" ด้วย เค้าชอบมาก ๆ ก็เลยคัดเลือกให้ไปฉายประกวดที่เทศกาลนี้

          พี่ก็ดีใจนะ เพราะอย่างที่เคยพูดหลายครั้งแล้วว่า หนังเรื่องนี้พี่เต็มที่และทุ่มเทกับมันมาก ๆ แค่มันได้ไปฉายโชว์ในต่างประเทศก็โอเคแล้ว แต่นี่มันได้เข้าประกวดในสายหลักด้วยก็ยิ่งดีใจเข้าไปอีก ทางเทศกาลเค้าก็ได้เชิญพี่และนักแสดง (กัส วีรดิษฐ์ ศรีมาลัย) ไปร่วมงานนี้ด้วย ก็คงจะเดินทางไปวันที่ 5 พ.ย. นี้แหละครับ ก็หวังว่าชาวต่างชาติน่าจะชอบเรื่องนี้กันนะ แล้วเห็นว่าเดือนหน้ายังมีไปฉายในเทศกาลหนังที่ฮ่องกงอีกด้วย ยังไงก็ลอง ๆ ติดตามกันดูนะครับ”

          เทศกาลภาพยนตร์ “International Independent Film Festival” จะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีที่กรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยี่ยม ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 6-11 พ.ย. นี้

          โดยทางเทศกาลนี้จะเน้นไปภาพยนตร์อิสระและภาพยนตร์จากทางฝั่งเอเชียเป็นหลัก ซึ่งภาพยนตร์ไทยที่เคยไปร่วมงานที่เทศกาลนี้และสามารถคว้ารางวัลมาได้ ก็คือ “2499 อันธพาลครองเมือง” และ “บิวตี้ฟูล บ๊อกเซอร์”ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ


 สามารถฟังเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง "เพื่อน...กูรักมึงว่ะ " ได้ที่นี่ค่ะ

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- Bangkok Love Story (เพื่อน...กูรักมึงว่ะ)
- "พจน์" หน้าบาน "เพื่อน...กูรักมึงว่ะ" ฉายแน่นอน
- "เปิดตัว เพื่อน...กูรักมึงว่ะ" เผยตัวตนเบื้องลึกของ "ลูกผู้ชาย"
- "พจน์ อานนท์" ย้ำ "เพื่อน กูรักมึงว่ะ" ไม่ขาย "เซ็กส์" แน่นอน
- ฟันธง "เพื่อน...กูรักมึงว่ะ" คือหนังที่ดีที่สุดของ "พจน์ อานนท์"
- "เพื่อน...กูรักมึงว่ะ" คือ "ตัวตนที่แท้จริง" ของ "พจน์ อานนท์"

 

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2558 เวลา 15:29:50 21,866 อ่าน
TOP