x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

ลุยค้นถุงดำซุกบ่อขยะ คาดซากสัตว์ป่าก๊วนเปรมชัย-มทภ.1 ส่งกำลังคุ้มครอง วิเชียร

| 15,501 อ่าน

 

มทภ.1 สั่งทหารกองพล 9 ส่งกำลังดูแลความปลอดภัย วิเชียร ชิณวงษ์ พร้อมส่งทหารค้นหาถุงดำในบ่อขยะทองผาภูมิ คาดก๊วนเปรมชัยซุกอำพรางคดี

เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 มีรายงานว่า พล.ท. กู้เกียรติ ศรีนาคา แม่ทับภาคที่ 1 ได้มอบหมายให้ ทหารกองพล 9 ส่งกำลังไปอำนวยความสะดวกพร้อมรักษาความปลอดภัยให้กับเจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก โดยเฉพาะ นายวิเชียร ชิณวงษ์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรฯ เพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับเจ้าหน้าที่ชุดที่นำกำลังเข้าจับกุมตัวนายเปรมชัย กรรณสูต และพวกอีก 3 คน

นอกจากนี้ พ.อ. พิเชษฐ์ หัสดีผง รอง ผบ.ฉก.ลาดหญ้า กกล.สุรสีห์ ยังสั่งการให้ ร.ต. หาญชัย ตาคำ ผบ.หมวด ลว.ฉก.ลาดหญ้า ที่ 2 นำกำลังไปสมทบกับเจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก เดินทางไปที่บ่อขยะของเทศบาลตำบลทองผาภูมิ เพื่อช่วยกันค้นหาถุงดำ ที่คาดว่าอาจจะเป็นถุงใส่ซากสัตว์ป่าบางชนิดที่กลุ่มของนายเปรมชัย ซุกซ่อนเอาไว้

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันค้นหาจนกระทั่งพบถุงดำต้องสงสัย จำนวน 4 ถุง จึงเก็บเอาไว้เพื่อมอบให้กับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 7 นำไปตรวจหารอยนิ้วมือแฝง เพื่อใช้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนในคดีต่อไป

ภาพจาก amarintv, ตี๋ใหญ่ สังขละ, รายการทุบโต๊ะข่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก naewna
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุยค้นถุงดำซุกบ่อขยะ คาดซากสัตว์ป่าก๊วนเปรมชัย-มทภ.1 ส่งกำลังคุ้มครอง วิเชียร อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:54 15,501 อ่าน
TOP