x close

ย่าช็อก หลาน ป.1 ถูกเพื่อนร่วมชั้นจับขึง-ดินสอจิ้มอวัยวะเพศ ซ้ำ รร. เสนอเงินให้เงียบ

อนาจารเด็ก

          ย่าร้องสื่อขอความเป็นธรรมให้หลานสาว ป.1 ถูก 3 เด็กชายเพื่อนร่วมชั้นจับขึง-ใช้ดินสอจิ้มอวัยวะเพศ ด้าน รร. รู้เรื่อง พยายามยัดเยียดเงินให้เรื่องเงียบ

          เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561 มีรายงานว่า ย่าวัย 61 ปี ชาวเมืองอุดรธานี เดินทางเข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชนเพื่อขอความเป็นธรรมให้หลานสาววัย 8 ขวบ นักเรียนชั้น ป.1 ถูกเพื่อนผู้ชายร่วมชั้นที่โรงเรียน 3 คน ทำอนาจาร  โดยเด็กหญิงถูกจับขึงและถูกนำดินสอสอดแหย่เข้าไปในอวัยวะเพศ พร้อมมีท่าทางประกอบคล้ายกำลังร่วมเพศ ภายในห้องน้ำของโรงเรียน บางครั้งก็กระทำกันภายในห้องเรียน ขณะที่ครูประจำชั้นไม่อยู่
          ทั้งนี้ เมื่อตนทราบเรื่องจึงพยายามสอบถามไปยังคุณครูประจำชั้นและ ผอ.โรงเรียน เพื่อให้เรียกผู้ปกครองของเด็กทั้ง 3 คน มาสอบสวนและร่วมกันรับผิดชอบในเรื่องเกิดขึ้น แต่กลับกลายเหมือนเรื่องจะเงียบไป แถมยังพยายามที่จะยัดเยียดให้ทางตนรับเงิน 1-2 พันบาท เพื่อให้เรื่องจบลง ทำให้ตนรู้สึกไม่ดีเป็นอย่างมากจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี

          จากนั้นตนได้พาหลานสาวเข้าตรวจร่างกาย ก็พบว่าอวัยวะเพศของหลานสาวได้รับบาดเจ็บรุนแรงและพบแผลเป็นทั้งรอยเก่าและรอยใหม่ อีกทั้งยังมีหลักฐานสำคัญอีกอย่างคือ กางเกงในของหลานที่ฉีกขาดถึง 6 ตัว

          ผู้เป็นย่า เล่าอีกว่า เริ่มสังเกตว่าหลานมีอาการซึมเศร้าผิดปกติ จริง ๆ ตนเห็นมาหลายเดือนแล้ว แต่ไม่นึกว่าจะเกิดเรื่องร้ายกับหลานขนาดนี้ อีกทั้งพ่อแม่ของหลานแยกทางกัน เด็กก็ขาดความอบอุ่นแล้วยังมาเจอเรื่องแบบนี้อีก ซึ่งตนรู้เรื่องหลังจากคุณครูสอนพิเศษมาเล่าให้ฟังว่าหลานตนถูกเพื่อนชายแกล้งจนซึมเศร้า และทางครูก็พยายามตักเตือนเด็กทั้ง 3 คน เพราะเด็กพวกนี้มีพฤติกรรมชอบกลั่นแกล้งมาตลอด

          ต่อมา ตนมาเริ่มสังเกตอีกที เมื่อเห็นกางเกงชั้นในของหลานมีรอยฉีกขาดและเป็นรู จนทราบเรื่องราวทั้งหมด ประกอบกับทางโรงเรียนดูเหมือนจะทำให้เรื่องเงียบ ตนจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความเอาผิดกับเด็กชายทั้ง 3 คน รวมถึงครูประจำชั้น และ ผอ.โรงเรียน ที่ปล่อยปละละเลยให้เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นมานานถึง 4 เดือนแล้ว

          อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ได้มีนักสังคมสงเคราะห์ และศูนย์พึ่งได้ (OSCC) ร่วมกันสอบปากคำพร้อมตรวจสอบผลการตรวจร่างกายของเด็กหญิงโดยละเอียด พร้อมรับเรื่องไว้ดำเนินการสอบสวนตามกระบวนการยุติธรรมแล้ว

ข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย่าช็อก หลาน ป.1 ถูกเพื่อนร่วมชั้นจับขึง-ดินสอจิ้มอวัยวะเพศ ซ้ำ รร. เสนอเงินให้เงียบ โพสต์เมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 12:10:10 10,164 อ่าน
TOP