x close

หนุ่มอเมริกันต่อยหนุ่มออสซี่ จนล้มหัวฟาดพื้นดับ หลังปรี่ช่วยสาวไทยถูกบีบคอ !

ฝรั่งต่อยกัน

          หนุ่มอเมริกัน ต่อย หนุ่มออสเตรเลีย ล้มหัวฟาดพื้นดับในบาร์กลางเมืองพัทยา เหตุทนไม่ไหวปรี่เข้าช่วยสาวไทยถูกบีบคอ ตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ด้านหนุ่มอเมริกันไม่ขอยื่นประกันตัว

          วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า เกิดเหตุนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติทำร้ายร่างกายกันจนถึงแก่ความตาย ภายในร้านบาร์แห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ที่ซอย 6 ถนนเลียบชายหาดพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ว่า ในขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา และดำเนินคดีกับผู้ต้องหาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว



          โดยวันเกิดเหตุผู้ต้องหา ทราบชื่อ คือ นายโจเซ่ มานอล โปลานโก เจอาร์ อายุ 42 ปี สัญชาติอเมริกัน กำลังนั่งดื่มอยู่ในบาร์ดังกล่าว ระหว่างนั้น เห็นนายรอฟ เบนจามิน แมทริว อายุ 43 ปี สัญชาติออสเตรเลีย กำลังใช้มือบีบคอ น.ส.รุ่งอรุณ แสงสุวรรณ์ ลักษณะยกขึ้นจนตัวลอย หน้าตาเขียวคล้ำ

          นายโจเซ่ จึงเข้าไปห้ามปรามจนเกิดการโต้เถียงและทะเลาะวิวาทกัน จังหวะนั้นนายโจเซ่ได้ใช้หมัดต่อยเข้าที่ใบหน้าของนายรอฟ จนล้มหัวฟาดพื้นหมดสติ ก่อนที่พลเมืองดีจะช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล แต่ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากสมองถูกกระทบกระเทือน ส่วนนายโจเซ่ ก็ไม่ได้หนีไปไหน และเข้ามอบตัวกับตำรวจในวันเดียวกัน
          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พร้อมส่งตัวฟ้องศาลดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งนายโจเซ่ ได้ให้การปฏิเสธอ้างว่าเป็นการป้องกันตัว และไม่ได้ยื่นประกันตัวแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ได้ทำรายงานไปถึงสถานทูตของทั้งสองประเทศแล้ว และคงต้องให้กระบวนการยุติธรรมเป็นผู้ตัดสินต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก newtv.co.th
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มอเมริกันต่อยหนุ่มออสซี่ จนล้มหัวฟาดพื้นดับ หลังปรี่ช่วยสาวไทยถูกบีบคอ ! โพสต์เมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 18:50:27 41,281 อ่าน
TOP