x close

เด็กกินขนมอาลัว ติดคอดับ ส่อคดีพลิก ผลชันสูตรชี้ สมองถูกกระแทกก่อนตาย

ส่อคดีพลิก

         ผลชันสูตรเด็ก 2 ขวบกินขนมอาลัวติดคอ เสียชีวิตเพราะถูกทำร้าย-เลือดออกในสมอง เรียกแม่บังเกิดเกล้า-พ่อเลี้ยงเค้นหนัก พบพิรุธเพียบ

         สืบเนื่องจากกรณีที่ ด.ช.อมรวัฒน์ ชื่นพอใจ อายุ 2 ขวบเศษ ได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลกบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ก่อนจะเสียชีวิต โดยพ่อเลี้ยงให้การว่า เด็กกินขนมอาลัวและติดคอ ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น
         ความคืบหน้าล่าสุด (13 กุมภาพันธ์ 2561) ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี ได้เรียก น.ส.ปาณิศา (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี ผู้เป็นแม่ และนายนิสสรณ์ นาชมพู อายุ 34 ปี พ่อเลี้ยงของ ด.ช.อมรวัฒน์ มาสอบปากคำ ซึ่งทั้ง 2 คน ยังให้การเหมือนกันว่า ลูกชายได้ขอกินขนมอาลัวแล้วติดคอ จึงนำส่งโรงพยาบาล และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่อคดีพลิก
 

         ทั้งนี้คำให้การของแม่เด็กกับสามีใหม่ยังมีพิรุธหลายอย่าง เนื่องจากผลชันสูตรพลิกศพ ชี้ว่า เด็กมีเลือดออกในสมอง และเสียชีวิตเพราะสมองถูกกระแทกจากการถูกทำร้าย ซึ่งได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีแล้ว หลังจากนี้จะเรียกแม่เด็กมารับทราบข้อกล่าวหา ทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย

ส่อคดีพลิก

ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กกินขนมอาลัว ติดคอดับ ส่อคดีพลิก ผลชันสูตรชี้ สมองถูกกระแทกก่อนตาย อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17:42:22 18,405 อ่าน
TOP