x close

สารภาพแล้ว ! แม่ใช้มือตบศีรษะลูก 2 ขวบเสียชีวิต หลังอ้างกินอาลัวติดคอตาย



          แม่เด็กชาย 2 ขวบ รับสารภาพเป็นคนใช้มือตบศีรษะลูก จนเลือดออกในสมองเสียชีวิต อ้างบันดาลโทสะ เครียดทะเลาะกับสามีใหม่ ตำรวจจับตรวจฉี่พบสารเสพติด โดน 3 ข้อหาหนัก

          จากกรณีเด็กชายวัย 2 ขวบ กินขนมอาลัวแล้วติดคอเสียชีวิต แต่ผลการผ่าพิสูจน์ศพออกมาว่า เด็กมีเลือดออกในสมอง คาดว่าน่าจะถูกทำร้ายร่างกาย อีกทั้งคำให้การแม่ของเด็กกับสามีใหม่ก็พบพิรุธหลายอย่าง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เด็กกินขนมอาลัว ติดคอดับ ส่อคดีพลิก ผลชันสูตรชี้ สมองถูกกระแทกก่อนตาย)
          เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี เปิดเผยว่า วันนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ขออนุมัติหมายศาลจับกุมตัว น.ส.ปาณิศา พลีใหญ่ อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นแม่แท้ ๆ ของเด็ก และนายนิสสรณ์ นาชมพู อายุ 34 ปี สามีใหม่ มาดำเนินคดีข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายจนถึงแก่ความตาย และสอบปากคำเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง

          ล่าสุด น.ส.ปาณิศา รับสารภาพแล้วว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้หยอกล้อกับลูกชายด้วยการใช้มือจับที่ใบหน้า แต่ว่าถูกลูกชายใช้มือตีคืน ด้วยอารมณ์เครียดเพราะทะเลาะกับสามีใหม่ ตนจึงโมโหใช้มือตบไปที่ศีรษะของลูกอย่างแรง โดยอ้างว่าตบไปเพียงครั้งเดียว ต่อมาลูกชายก็มีอาการซึมลง กระทั่งวันเกิดเหตุได้ซื้อขนมอาลัวมากิน และลูกชายขอ 2 ชิ้น จากนั้นลูกก็ตัวเขียว และเสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้ ยังยอมรับว่าก่อนเกิดเหตุตนเองได้เสพยาบ้าเข้าไปด้วย

          ด้านเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับ น.ส.ปาณิศา รวม 3 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย,  กระทำความรุนแรงกับคนในครอบครัว และเสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ส่วน นายนิสสรณ์ ได้ตั้งข้อกล่าวหาเพียง เสพสารเสพติดให้โทษ ก่อนจะนำตัวทั้งสองคนไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านเกิดเหตุ และคุมตัวไว้ที่ สภ.กบินทร์บุรี เพื่อส่งฝากขังศาลจังหวัดกบินทร์บุรี ต่อไป









ภาพและข้อมูลจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สารภาพแล้ว ! แม่ใช้มือตบศีรษะลูก 2 ขวบเสียชีวิต หลังอ้างกินอาลัวติดคอตาย อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11:42:35 44,519 อ่าน
TOP