x close

สุนัขเฝ้าศพเจ้านาย ไม่ยอมให้ใครแตะต้อง ปกป้องจนนาทีสุดท้าย

สุนัขเฝ้าศพเจ้านาย

         สุนัขเฝ้าศพเจ้านาย ไม่ยอมให้ใครมาแตะต้อง ชาวเน็ตเศร้า สุนัขตัวนิดเดียว แต่หัวใจยิ่งใหญ่ ปกป้องเจ้านายที่รัก โดยไม่รู้ว่าได้จากมันไปแล้ว...ความรักแสนเศร้าในวันวาเลนไทน์

         วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 โลกโซเชียลได้มีการแชร์เรื่องราวสะเทือนใจของเหล่าบรรดาผู้รักสุนัข จากเจ้าของเฟซบุ๊ก Namfon Hilgers ซึ่งได้เผยแพร่เรื่องราวของ "เจ้ามาเฟีย" สุนัขพันธุ์ชิสุตัวหนึ่ง ที่นั่งเฝ้าเจ้านายนอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถ อีกทั้งยังไม่ยอมให้ใครเข้าไปแตะต้องร่างของเจ้านายเป็นอันขาด แม้กระทั่งเจ้าหน้าที่จะเข้าไปเก็บศพในรถก็ตาม เจ้ามาเฟียก็ไม่ยอม จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ยกศพออกมาวางไว้ข้างล่าง เจ้าสุนัขก็ยังนั่งเฝ้าอยู่ไม่ห่าง เพื่อหวังจะปกป้องเจ้านายสุดที่รักของมัน จนรถของเจ้าหน้าที่เคลื่อนศพออกไป เจ้ามาเฟียก็ยังวิ่งตามหาเจ้านาย เป็นภาพที่น่าเศร้าและหดหู่ใจมาก


         เจ้าของโพสต์ ยังบอกอีกว่า คุณลุงคนที่เสียชีวิตอาศัยอยู่ในบ้านพักเพียงคนเดียว มีเจ้ามาเฟียกับแมวอีก 2 ตัว เป็นเพื่อน ซึ่งตอนนี้ตนก็รับเจ้ามาเฟียและแมว 2 ตัว มาอยู่ที่บ้านชั่วคราวก่อน เพื่อรอให้เจ้าหน้าที่ติดต่อครอบครัวของคุณลุง พร้อมกับบอกว่า เจ้ามาเฟียตัวนิดเดียวแต่หัวใจยิ่งใหญ่ มันปกป้องเจ้านายที่มันรัก โดยที่ไม่รู้ว่าเจ้านายได้จากมันไป...ความรักในวันวาเลนไทน์

สุนัขเฝ้าศพเจ้านาย


สุนัขเฝ้าศพเจ้านาย

สุนัขเฝ้าศพเจ้านาย

สุนัขเฝ้าศพเจ้านาย

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Namfon Hilgers


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุนัขเฝ้าศพเจ้านาย ไม่ยอมให้ใครแตะต้อง ปกป้องจนนาทีสุดท้าย อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 18:41:54 19,944 อ่าน
TOP