x close

เสี่ยโป้ หงอย กราบขอโทษ พล.ต.ท. สมหมาย หวั่นถูกเช็กบิล หลังทำซ่าผ่านโซเชียล !!

เสี่ยโป้

          เสี่ยโป้ เอ่ยปากกราบขอโทษ พล.ต.ท. สมหมาย กองวิสัยสุข หลังถูกสัมภาษณ์ถึง ยอมรับเครียดจนนอนไม่หลับ ยันไม่ได้ทำผิดกฎหมาย เผยเรื่องชกมวยอาจชกกันแบบเงียบ ๆ แล้ว

          สืบเนื่องจากที่ พล.ต.ท. สมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการ บช.ปส. ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงเน็ตไอดอลลายสักเต็มตัว ที่มีการท้าชกต่อยกัน โดยระบุว่า "ไปถามพวกนั้นรู้จักสมหมายไหม ไม่ได้ตื่นเต้นด้วยเลย คุณเป็นใคร สักลายเต็มตัวเลย แล้วก็ท้ากันไปท้ากันมา คุณเห็นสื่อมวลชนเป็นอะไร เสียเวลาอ่านข่าวเปรตพวกนี้รกสมอง ไม่ได้ก้าวหน้าสำหรับชีวิตเลย มันเป็นใคร ประเทศไทยตกต่ำเลยเจอพวกนี้เยอะ ๆ" ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : สมหมาย ฝากถึง เสี่ยโป้ เดี๋ยวเจอกัน เผยจ่อจับบางคนโพสต์เอาเงินกองบนเตียง)
          ล่าสุด (14 กุมภาพันธ์ 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือเสี่ยโป้  เปิดเผยว่า ตนเองรู้และเข้าใจที่ พล.ต.ท. สมหมาย ได้มีการออกมาพูดเตือน ตนเองรู้จักดีว่า พล.ต.ท. สมหมาย เป็นคนตรงไปตรงมา ใครทำผิดก็จัดการอย่างจริงจัง

เสี่ยโป้

          ทั้งนี้ ตนยืนยันว่าไม่ได้ทำผิดอะไร และยินดีที่จะให้ตรวจสอบ ซึ่งในเรื่องของยาเสพติดนั้น ตนยอมรับว่าเคยเข้าไปเกี่ยวข้องเมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว และคดีก็จบไปนานแล้ว ตอนนี้ก็ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวอีก ส่วนในเรื่องของการชกมวยกับอิกคิวซังนั้น คงจะไม่มีการเปิดเผยต่อสื่ออีก จะชกกันแบบเงียบ ๆ ตนเองต้องขอโทษสื่อมวลชนและพี่น้องประชาชนด้วยที่ตนเองเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีต่อสังคม ซึ่งตนยอมรับว่าตอนนี้เครียดและนอนไม่หลับ ที่ถูกกระแสสังคมโจมตีมาก

เสี่ยโป้

          เสี่ยโป้ ทิ้งท้ายว่า ตนเข้าใจ พล.ต.ท. สมหมาย ที่ออกมาให้สัมภาษณ์เตือนสติ หลายครั้งที่ตนทำอะไรผ่านโซเชียลเป็นตัวอย่างไม่ดี แต่ตนไม่ได้ทำผิดกฎหมาย ตนต้องขอกราบขอโทษ พล.ต.ท. สมหมาย ด้วย หากทำอะไรผิดพลาดไป ตอนนี้ตนอยากให้สังคมเอาเวลาไปติดตามข่าวอื่นจะดีกว่า


เสี่ยโป้

          ด้าน นางบานเย็น ชาญนรา แม่ของเสี่ยโป้ เผยว่า ตนเองก็เข้าใจว่าที่ลูกชายถูกหมั่นไส้ที่มีคนเรียกว่า เสี่ยโป้ แต่ยืนยันว่าลูกไม่ได้มีเงินเยอะอะไรมากมาย เขาแค่ชอบทำบุญ คนก็เลยเรียกว่าเสี่ย และตนเองขอยืนยันว่าลูกชายไม่ได้เกี่ยวข้องกับยาเสพติดแน่นอน

เสี่ยโป้

          ขณะที่ นายวัน อยู่บำรุง เปิดเผยผ่านคนใกล้ชิด ว่า นายวัน อยู่บำรุง ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องเรื่องการชกมวยของเสี่ยโป้และอิกคิวซัง แต่อย่างใด ซึ่งถ้าเสี่ยโป้ทำผิดอะไร ให้เจ้าหน้าที่สามารถจัดการได้เลย คนอย่างเสี่ยโป้ ไม่มีใครไปหนุนหลัง ไม่มีใครใหญ่โตไปสนับสนุนช่วยเหลืออะไร ถ้าทำผิดให้ท่านสมหมายจัดการได้เลย



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยโป้ หงอย กราบขอโทษ พล.ต.ท. สมหมาย หวั่นถูกเช็กบิล หลังทำซ่าผ่านโซเชียล !! อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11:31:15 60,153 อ่าน
TOP