x close

โดนจัง ๆ โจรแผนล่มเพราะดันทำคู่หูสลบ ตำรวจแซว เจอโจรแบบนี้ไม่ต้องทำ OT เลย


โจรแผนล่มเพราะดันทำคู่หูสลบ

           โจรแผนล่มเพราะดันทำคู่หูสลบก่อนบุกปล้น ทุกอย่างพังเพราะความซุ่มซ่ามแท้ ๆ แถมยังตำรวจแซว เจอโจรแบบนี้ พี่ไม่ต้องทำ OT เลยนะเนี่ย

           วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ ได้เผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดซึ่งกำลังถูกแชร์ต่อทั่วโซเชียลมีเดียของจีนในขณะนี้ เผยให้เห็นภาพขณะที่คู่หูหัวโขมยกำลังอาศัยช่วงเวลายามดึก จ้องจะก่อนเหตุบุกรุกเข้าไปภายในอาคารหลังหนึ่ง บริเวณริมถนนที่มีคนไม่พลุกพล่าน โดยทั้งคู่ต่างก็ถือก้อนอิฐไว้ในมือมาพร้อมที่จะขว้างพังประตูเข้าไป
โจรแผนล่มเพราะดันทำคู่หูสลบ

           อย่างไรก็ตามในขณะที่เรื่องดังกล่าวนับเป็นเหตุร้าย แต่เรื่องนี้กลับจบลงได้โดยไม่ได้อาศัยมือตำรวจแม้แต่น้อย แถมไม่ได้มีข้าวของพังเสียหายแต่อย่างใด ทั้งนี้เป็นเพราะหนึ่งในหัวขโมยคู่นี้ ได้เป็นฝ่ายจัดการคู่หูของเขาด้วยมือของตัวเอง แม้จะไม่ได้ตั้งใจก็ตาม

โจรแผนล่มเพราะดันทำคู่หูสลบ

           โดยในตอนที่ชายคนหนึ่งขว้างอิฐไปยังประตูของอาคาร คู่หูของเขาที่อยู่ด้านหลังก็เหวี่ยงอิฐในมือออกไปเช่นกัน แต่แทนที่มันจะโดนเข้ากับประตู กลับพลาดมากระแทกใส่หัวของคู่หูอย่างจัง เจ็บหนักจนมึนและล้มสลบไป สุดท้ายแทนที่จะได้บุกเข้าไปก่อเหตุดังตั้งใจ คนที่ยังเหลืออยู่จึงต้องค่อย ๆ ลากเพื่อนของเขากลับออกไปแทน


โจรแผนล่มเพราะดันทำคู่หูสลบ

           ทั้งนี้แม้จะไม่ชัดเจนว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่ใด แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเซี่ยงไฮ้ได้เป็นผู้นำคลิปจากกล้องวงจรปิดนี้มาเผยแพร่ผ่านทางเว่ยป๋อของหน่วยงาน พร้อมแคปชั่นว่า "หากโจรทุกคนเป็นแบบนี้ ตำรวจก็คงไม่ต้องทำงานล่วงเวลาแล้ว"

ภาพจาก weibo


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โดนจัง ๆ โจรแผนล่มเพราะดันทำคู่หูสลบ ตำรวจแซว เจอโจรแบบนี้ไม่ต้องทำ OT เลย อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2561 เวลา 15:52:13 23,218 อ่าน
TOP