x close

ส่องภาพมุมสูง บ้านเปรมชัยที่ภูเรือ อึ้ง ! พบกรงขนาดยักษ์กลางป่า

เปรมชัย

เปรมชัย

          เผยคลิปภาพมุมสูงบ้าน เปรมชัย กรรณสูต ใน อ.ภูเรือ จ.เลย ลักษณะเป็นบ้านทรงสเปน 2 หลัง สุดอึ้งพบกรงขนาดใหญ่ 6x6 เมตร 2 หลัง ซ่อนกลางป่าทึบ ชี้สามารถขังสัตว์ใหญ่ได้สบาย

          จากกรณีเจ้าพนักงานที่ดินจังหวัดเลย ออกโรงแฉ นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหาร บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) รุกที่ป่าในพื้นที่ อ.ภูเรือ จ.เลย และมีกิจการของครอบครัวคือโรงแรมรังเย็นรีสอร์ท รุกที่ป่าเช่นกันนั้น (อ่านข่าว : ที่ดินเลย แฉ เปรมชัย กรรณสูต รุกที่ป่าภูเรือ - พบออกโฉนดมิชอบ)
เปรมชัย

          ล่าสุด (14 กุมภาพันธ์ 2561) สำนักข่าวสปริงนิวส์ รายงานว่า พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ด้านความมั่นคง และกิจการพิเศษ ร่วมกับ ศูนย์ปฏิบัติการพิทักษ์ป่า (ศปก.พป.) และชุดปฏิบัติการพยัคฆ์ไพร กรมป่าไม้ เดินทางเข้าตรวจสอบรังเย็นรีสอร์ท เพื่อสอบถามข้อมูลถึงที่มาที่ไป และการเข้ามาทำธุรกิจของครอบครัวกรรณสูต พร้อมลาดตระเวนพื้นที่บริเวณโดยรอบ ก็ได้พบอาคารปลูกสร้างทรงสเปน 2 หลัง พร้อมติดชื่อว่า "บ้านชัยชนะ" และอาคารที่พักคนงานเป็นอาคารไม้ จำนวน 5 ห้อง

เปรมชัย

เปรมชัย

          อีกทั้งยังพบกรงขนาดใหญ่ประมาณ 6x6 เมตร จำนวน 2 หลัง ความสูงของกรงดังกล่าวราว 3-4 เมตร ซึ่งสามารถกักขังสัตว์ใหญ่ได้เลยทีเดียว นอกจากนี้ ตามรายงานได้เผยภาพมุมสูงส่องสำรวจพื้นที่ดังกล่าว ซึ่งพบว่าพื้นที่แห่งนี้อยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมป่าทึบจนแทบมองไม่เห็นตัวบ้านเลยก็ว่าได้

เปรมชัย

เปรมชัย

          อย่างไรก็ตาม สำหรับกรงขนาดใหญ่นั้น ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบที่ตรงบริเวณนี้ว่า ใครเป็นผู้ครอบครอง เบื้องต้นเชื่อว่าน่าจะมีความเชื่อมโยงกับที่ดินรังเย็นรีสอร์ทที่มี นายเปรมชัย กรรณสูต เป็นหนึ่งในผู้ครอบครอง

เปรมชัย

เปรมชัย





ภาพและข้อมูลจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องภาพมุมสูง บ้านเปรมชัยที่ภูเรือ อึ้ง ! พบกรงขนาดยักษ์กลางป่า อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:31:11 120,924 อ่าน
TOP