x close

หลักฐานมัด "ไอ้ชิต สายเบิร์น" มือยิง-ฉุดนักศึกษาไปข่มขืน โดนอ่วม 4 ข้อหา


ชิต สายเบิร์น

          ตำรวจออกหมายจับ ชิต สายเบิร์น มือยิง - ฉุดนักศึกษาสาวมหาลัยดังข่มขืน หลังเจอหลักฐานเด็ดในรถ โดน 4 ข้อหาหนัก

          จากกรณีที่มีคนร้ายซิ่งกระบะปาดหน้า พร้อมยิงนักศึกษาหนุ่มเข้าที่ใบหน้า ก่อนฉุดรุ่นน้องซึ่งเป็นนักศึกษาสาวปี 2 คณะเดียวกันลากขึ้นรถกระบะไปข่มขืนนั้น (อ่านข่าว : คนร้ายซิ่งกระบะปาดหน้า ยิง นศ. หนุ่ม ก่อนฉุดสาวข่มขืน)
          ล่าสุด (15 กุมภาพันธ์ 2561) ไบรท์ทีวี มีรายงานความคืบหน้าว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับผู้ก่อเหตุแล้ว ทราบชื่อคือ นายทิษณุ โถนารัตน์ หรือฉายา ชิต สายเบิร์น อายุ 29 ปี โดยคดีนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการลงพื้นที่ตรวจกล้องวงจรปิดทุกจุดในตัวเมืองจนพบรถต้องสงสัยเป็นกระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียน บย8560 กาฬสินธุ์ แวะเติมน้ำมันที่ปั๊มแห่งหนึ่งใน จ.สกลนคร แต่ตอนนั้นได้ถอดแผ่นป้ายทะเบียนออก ก่อนขับจากสกลนครเข้ามายัง จ.กาฬสินธุ์ พร้อมติดแผ่นป้ายทะเบียน

          จากการตามแกะรอยพบว่ารถกระบะต้องสงสัยอยู่ใน อ.คำม่วง จึงเข้าทำการตรวจค้นพร้อมกับยึดรถมาทำการพิสูจน์หลักฐานและรอยนิ้วมือ โดยเฉพาะคราบอสุจิภายในรถ อีกทั้งพบเส้นผม ขนเพชร และเอกสารระบุตัวตนของนายทิษณุ รวมถึงสอบปากคำนักศึกษาหญิงผู้เสียหายก็ยืนยันว่าเป็นรถที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ จึงมั่นใจว่านายทิษณุ เป็นผู้ก่อเหตุ อย่างไรก็ตามระหว่างการตรวจค้นพบเพียงญาติ แต่ไม่พบตัวนายทิษณุ คาดว่าไหวตัวทันเลยหลบหนีไปก่อน

ชิต สายเบิร์น

          โดยเบื้องต้น ศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้อนุมัติหมายจับนายทิษณุ ในข้อหาพยามฆ่า, ข่มขืนใจผู้อื่นโดยมีอาวุธ, พาอาวุธปืนไปโดยไม่ได้รับอนุญาติ และข่มขืนกระทำเชาเราผู้อื่น

          สำหรับการทำงานของคดีนี้ พล.ต.ต. มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า ติดตาม ตลอดทั้ง 2 วัน 2 คืน โดยแบ่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกเป็น 3 สาย คือ เขตเทือกเขาภูพาน, เส้นทางญาติที่ จ.สกลนคร รวมถึงติดตามไปยังพื้นที่ภาคกลางที่คาดว่าอาจจะหลบหนีเข้ากรุงเทพฯ ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายทิษณุ เกี่ยวพันกับยาเสพติด อีกทั้งมีอาวุธปืน จึงกำชับให้ระมัดระวัง หากมีการต่อสู้เพื่อป้องกันตัวก็อาจจะต้องจับตาย

ภาพและข้อมูลจาก
  

**หมายเหตุอัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 15.54 น. ของวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลักฐานมัด "ไอ้ชิต สายเบิร์น" มือยิง-ฉุดนักศึกษาไปข่มขืน โดนอ่วม 4 ข้อหา อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16:00:54 62,094 อ่าน
TOP