x close

แทบอาเจียน ! ลุงซื้อไอติมยี่ห้อดังหวังกินแก้ร้อน กัดเจอฟันคนเข้าเต็ม ๆ

แทบอาเจียน ลุงซื้อไอศกรีมยี่ห้อดังหวังกินแก้ร้อน กัดเจอฟันกรามมนุษย์เต็ม ๆ

             ลุงเทศกิจซื้อไอศกรีมยี่ห้อดังหวังกินคลายร้อน กัดเข้าไปคำสุดท้ายเจอแจ็กพอต "ฟันกรามมนุษย์" แทบอาเจียน ชี้ไม่ต้องการเรียกร้องอะไร แต่ขอให้ผู้ผลิตตรวจสอบให้ดีกว่านี้

             วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561 โลกออนไลน์มีการเผยแพร่ภาพของชายคนหนึ่งที่ซื้อไอศกรีมยี่ห้อหนึ่งมากิน แต่หารู้ไม่ว่าเมื่อกัดคำสุดท้ายจะเจอ "ฟันกราม" อยู่ในไอศกรีมแสนอร่อยแท่งนี้ โดยผู้ที่นำมาโพสต์ ระบุข้อความว่า "จะกินอะไรก็ระวังนะครับ พี่แกกินไอศกรีมเผือกของบริษัทดัง คำสุดท้ายเจอทีเด็ด ฟันคนชัด ๆ อ้วกแตกสิครับ ผมเห็นยังจะอ้วกเลย แจ้ง สคบ. ดีไหม"
แทบอาเจียน ลุงซื้อไอศกรีมยี่ห้อดังหวังกินแก้ร้อน กัดเจอฟันกรามมนุษย์เต็ม ๆ

             สำหรับชายดังกล่าวคือ นายสุรสีห์ อายุ 55 ปี เจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลนครนครราชสีมา โดยนายสุรสีห์ ได้นำหลักฐานเป็นไม้ไอศกรีมพร้อมซองพลาสติกของไอศกรีมชื่อดัง และเศษฟันกรามมนุษย์ เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา

             นายสุรสีห์ เล่าว่า เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ตนได้ไปซื้อไอศกรีมในตู้แช่เย็นที่ร้านขายของหน้าห้องน้ำชั้นใต้ดิน บริเวณลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี เป็นไอศกรีมแท่งรสเผือกมีซองพลาสติกห่อหุ้มมิดชิดราคาแท่งละ 15 บาท แต่เมื่อกินเกือบหมดแท่งก็พบว่ามีของแข็งกระทบกับฟันในปาก ตนคิดว่าเป็นก้อนหิน แต่กลับต้องผงะ เพราะว่าเป็นฟันกรามของมนุษย์คาดว่าเป็นฟันของเด็ก ตนแทบจะอาเจียน

             อย่างไรก็ดี ตนไม่ขอเรียกร้องให้ใครมารับผิดชอบ แต่อยากให้ทางบริษัทผู้ผลิตตรวจสอบคุณภาพให้ดี เพราะไม่รู้ว่าฟันกรามจะปะปนเชื้อโรคใด ๆ หรือไม่ รวมทั้งหากเด็กหรือคนชรากินเข้าไปอาจจะสำลักหรือติดคอตายก็เป็นได้

แทบอาเจียน ลุงซื้อไอศกรีมยี่ห้อดังหวังกินแก้ร้อน กัดเจอฟันกรามมนุษย์เต็ม ๆ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แทบอาเจียน ! ลุงซื้อไอติมยี่ห้อดังหวังกินแก้ร้อน กัดเจอฟันคนเข้าเต็ม ๆ อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17:13:12 15,971 อ่าน
TOP