x close

อุทาหรณ์ช็อก แม่ใช้กรรไกรไม่เก็บ ลูกน้อย 2 ขวบ สะดุดล้ม เสียบแก้มทะลุกะโหลก

อุทาหรณ์พ่อแม่ ใช้กรรไกรไม่เก็บ ลูก 2 ขวบ สะดุดล้ม กรรไกรเสียบแก้มทะลุกะโหลกเด็ก

              อุทาหรณ์ช็อก แม่ชาวจีนใช้กรรไกรไม่เก็บ วางทิ้งไว้ไม่พ้นมือลูกชายวัย 2 ขวบ เผลอหยิบไปเล่นก่อนสะดุดล้ม คมกรรไกรเสียบเข้าแก้มทะลุถึงกะโหลก

              เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานว่า เด็กชายชาวจีนวัย 2 ขวบ เมืองซีอาน มณฑลส่านซี ทางตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศจีน เกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน ภายหลังจากผู้ที่เป็นแม่ของเด็กชายได้ใช้กรรไกรทำติ่มซำแล้ววางตั้งทิ้งไว้ เด็กชายเห็นเข้าจึงหยิบไปเล่น ก่อนจะสะดุดล้มจนกรรไกรแทงทะลุเข้าที่แก้มลึกลงไป จึงรีบพาตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการช่วยเหลือเป็นการด่วน
อุทาหรณ์พ่อแม่ ใช้กรรไกรไม่เก็บ ลูก 2 ขวบ สะดุดล้ม กรรไกรเสียบแก้มทะลุกะโหลกเด็ก

              ฉือ หางหยู่ ศัลยแพทย์ประสาท เผยว่า กรรไกรยาว 6 เซนติเมตรดังกล่าว แทงทะลุเข้าที่ตรงบริเวณแก้มด้านขวาของเด็กชาย โดยส่วนปลายของคมกรรไกรฝังเข้าไปที่กะโหลก 3 เซนติเมตร โดยขณะที่เด็กชายถูกพาตัวมายังโรงพยาบาลนั้น อาการของเขาอยู่ในขั้นวิกฤต เนื่องจากกรรไกรเสียบเข้าไปใกล้เส้นเลือดสำคัญ และห่างจากดวงตาข้างขวาเพียงไม่กี่เซนติเมตร

              ขณะที่ทางด้านผู้เป็นแม่ของเด็กชายเผยกับสื่อท้องถิ่น ระบุว่า ลูกชายได้หยิบกรรไกรดังกล่าวไปเล่น แต่ตนไม่ได้หยิบมันคืนกลับมาในทันที กระทั่งไม่กี่วินาทีหลังจากนั้นก็เกิดเหตุไม่คาดฝันดังกล่าวขึ้น โดยเด็กชายได้รับการช่วยเหลือโดยทีมแพทย์ ขณะนี้อาการทรงตัวและกำลังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

อุทาหรณ์พ่อแม่ ใช้กรรไกรไม่เก็บ ลูก 2 ขวบ สะดุดล้ม กรรไกรเสียบแก้มทะลุกะโหลกเด็ก


ภาพจาก chinaxiaokang.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ช็อก แม่ใช้กรรไกรไม่เก็บ ลูกน้อย 2 ขวบ สะดุดล้ม เสียบแก้มทะลุกะโหลก โพสต์เมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 12:16:45 9,732 อ่าน
TOP