x close

ช็อกเต็มตา สาวนั่งโกคาร์ทฉลองวาเลนไทน์ ผมพันล้อ-กระชากหนังหัวหลุดสยอง

ช็อกเต็มตา

         สาวอินเดีย วัย 28 ปี ดับสยอง หลังเส้นผมปลิวไปพันล้อรถโกคาร์ท ขณะฉลองวันวาเลนไทน์กับสามี แรงกระชากดึงหนังหัวหลุด รายงานเผย ตอนเกิดเหตุมัดผมและสวมหมวกกันน็อกแล้ว คาดผมยาวเลยหมวก

         เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561 สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า ปุนีต คาอูร์ หญิงสาววัย 28 ปี และครอบครัว เดินทางไปท่องเที่ยวฉลองวันวาเลนไทน์กันที่สวนสนุกแห่งหนึ่งในเมืองปินจอร์ จังหวัดปัญจกุลา รัญหรยาณา ประเทศอินเดีย โดยพวกเขาทุกคนตกลงกันว่าจะเล่นรถโกคาร์ท (Go-cart ) ปุนีตจับคู่กับสามีของเธอในรถคันเดียวกัน เขาเป็นคนขับ ส่วนเธอนั่งอยู่ข้าง ๆ และในขณะที่กำลังแข่งกันในสนามอย่างสนุกสนานอยู่นั้น ก็เกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้น เส้นผมของปุนีตปลิวไปติดกับล้อรถ


         ด้วยความเร็วของรถโกคาร์ทส่งผลให้เส้นผมของปุนีตถูกกระชากอย่างรุนแรงมาก จนหนังศีรษะถูกถลกออกมาด้วย ปุนีตกรีดร้องโหยหวนและตะโกนขอความช่วยเหลือ สามีของเธอหยุดรถทันที เขารีบขอให้คนอื่น ๆ เข้ามาช่วย ปุนีตถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แต่สายเกินไป เพราะเมื่อเธอไปถึงโรงพยาบาล เธอก็เสียชีวิตแล้ว

ช็อกเต็มตา

         หลังเกิดเหตุ ผู้จัดการสนามโกคาร์ท เปิดเผยว่า พวกเขามีการดูแลเรื่องความปลอดภัยเข้มงวดตามมาตรฐาน ซึ่งรวมทั้งการใช้อุปกรณ์ป้องกันศีรษะ และถ้ามีผู้หญิงมาเป็นลูกค้า ทีมงานก็จะแจกยางรัดผมให้พวกเธอด้วย และสำหรับเหตุการณ์ดังกล่าาวนั้น มันเป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีใครคาดคิด ทางด้านสามีของปุนีตกล่าวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ยางรัดผมและหมวกกันน็อกที่ภรรยาของเขาสวมใส่นั้น เขาไม่มั่นใจว่ามันมีคุณภาพได้มาตรฐานหรือไม่

         ทั้งนี้ยังไม่มีผู้ใดถูกจับกุุมจากเหตุการณ์ดังกล่าว ตำรวจกล่าวว่า ในขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตของปุนีต ซึ่งจะต้องรอผลการชันสูตรที่แน่ชัดต่อไป

ช็อกเต็มตา

ช็อกเต็มตา

ช็อกเต็มตา

ภาพจาก bhaskar.com, m.dailyhunt.in

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกเต็มตา สาวนั่งโกคาร์ทฉลองวาเลนไทน์ ผมพันล้อ-กระชากหนังหัวหลุดสยอง อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17:13:46 26,376 อ่าน
TOP