x close

นักท่องเที่ยวอึ้ง คู่รักแก้ผ้านอนทับกันบนหาด หลับสนิทคาอก ใครเดินผ่านก็ไม่ตื่น


 คู่รักแก้ผ้านอนทับกันบนหาด

        นักท่องเที่ยวยืนอึ้ง หลังพบคู่รักหนุ่ม-สาวนอนแก้ผ้าทับร่างกันอยู่บนชายหาด ต่างหลับสนิท ไม่รู้ตัวแม้คนเดินผ่าน คาดมีเซ็กส์กันขณะเมา ก่อนเผลอหลับไป

        เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า นักท่องเที่ยวที่เดินทางท่องเที่ยวพักผ่อน ณ ชายหาดแห่งหนึ่งต่างก็ต้องตกใจกันไปตาม ๆ เมื่อพบเห็นคู่รักชายหญิงคู่หนึ่งนอนหลับไม่รู้เรื่องกันอยู่บนพื้นทราย ข้าง ๆ บันไดลงหาด จริง ๆ แล้วการไปเดินชายหาดแล้วเจอคนนอนนั้นถือว่าเป็นเรื่องปกติที่พบเห็นได้ทั่วไป แต่สองคนนี้ไม่ได้แค่นอนหลับเฉย ๆ เพราะฝ่ายชายอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า ไม่สวมเสื้อผ้า และนอนคร่อมทับอยู่บนร่างของแฟนสาวที่เปลือยท่อนล่าง
        หนึ่งในนักท่องเที่ยวที่ผ่านมาเห็นได้ถ่ายคลิปทั้งคู่เอาไว้ โดยในช่วงเริ่มต้นของคลิปนั้นเหมือนการบันทึกภาพสถานที่ท่องเที่ยวทั่วไป กล้องเผยให้เห็นท้องฟ้าที่แจ่มใส หาดทรายขาวสะอาด น้ำทะเลสวยใสน่าลงไปเล่น...

        แต่ประมาณ 3 วินาทีต่อมา กล้องก็ถ่ายไปให้เห็นหนุ่มสาวที่นอนเปลือยอ้าซ่ากันอยู่ตรงซอกโขดหิน ถึงแม้ว่าบริเวณดังกล่าวจะมีคนเดินผ่านไปผ่านมาอยู่ตลอด อีกทั้งมีรถขับมาจอดอยู่ใกล้ ๆ อีกหลายคัน แต่คู่รักคู่นี้ก็ดูไม่มีทีท่าว่าจะรู้สึกตัว คาดว่าพวกเขาน่าจะมีเซ็กส์กันขณะที่กำลังมึนเมา ก่อนจะเผลอหลับไปในสภาพเช่นนั้น


        ทั้งนี้ไม่ทราบแน่ชัดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ประเทศอะไร และมีใครกล้าเข้าไปปลุกหนุ่มสาวสองคนนี้หรือไม่

ภาพจาก liveleak.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักท่องเที่ยวอึ้ง คู่รักแก้ผ้านอนทับกันบนหาด หลับสนิทคาอก ใครเดินผ่านก็ไม่ตื่น อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17:21:50 261,199 อ่าน
TOP