x close

นพดล ดอดเข้าพบตำรวจ ลั่นไม่รู้เรื่อง เปรมชัย ล่าสัตว์ นึกว่าเข้าป่าศึกษาธรรมชาติ

เปรมชัย

          นพดล พฤกษะวัน ดอดพบตำรวจก่อนวันนัด ยืนยันเป็นคนประสานให้นายเปรมชัย กรรณสูต เข้าป่าจริง แต่คิดว่าแค่เข้าไปศึกษาธรรมชาติ ไม่รู้เรื่องพกเครื่องกระสุนเต็มสูบไปล่าสัตว์

          เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561 มีรายงานว่า นายนพดล พฤกษะวัน อดีตข้าราชการกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช และที่ปรึกษา บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งมีการอ้างว่า นายนพดลคือคนที่ติดต่อ น.ส.กาญจนา นิตยะ ผู้อำนวยการสำนักอนุรักษ์สัตว์ป่า กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช เพื่อขอเปิดทางให้นายเปรมชัย กรรณสูต  สามารถเข้าไปตั้งแคมป์ที่พื้นที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตก ได้เข้าพบกับตำรวจเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561 เป็นครั้งที่ 2 และให้ปากคำเพิ่มเติมในฐานะพยาน
เปรมชัย

          ทั้งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้น นายนพดลเผยว่า นายเปรมชัยต้องการเข้าไปในพื้นที่ ตนจึงติดต่อ  น.ส.กาญจนา โดยใช้ความสัมพันธ์แบบพี่น้อง เพื่อเปิดทางให้นายเปรมชัย แต่ตนไม่ทราบมาก่อนว่า นายเปรมชัยต้องการเข้าป่าเพื่อไปล่าสัตว์ และคิดว่า นายเปรมชัยต้องการศึกษาธรรมชาติเท่านั้น

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่เองยังไม่แจ้งข้อกล่าวหากับนายนพดล เนื่องจากยังไม่พบการกระทำผิด และจะเอาผิดได้ เมื่อมีหลักฐานหรือคำให้การที่ยืนยันว่า นายนพดลประสานงานให้นายเปรมชัยเข้าป่าเพื่อล่าสัตว์

ภาพจาก Springnews 19

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นพดล ดอดเข้าพบตำรวจ ลั่นไม่รู้เรื่อง เปรมชัย ล่าสัตว์ นึกว่าเข้าป่าศึกษาธรรมชาติ โพสต์เมื่อ 17 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 09:02:52 7,048 อ่าน
TOP