x close

ตำรวจเร่งล่าตัวหนุ่มใหญ่ยิงสาวทอมข้างห้องดับ หลังฉุนโดนด่าทะเลาะกับเมีย

ยิงคนตาย

          หนุ่มใหญ่ทะเลาะกับเมียเสียงดัง เจอสาวทอมข้างห้องตะโกนด่า สุดฉุนคว้าปืนยิงดับ ตำรวจเร่งล่าตัว สืบเบาะแสทราบหนีไป จ.ฉะเชิงเทรา

            เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางชัน ได้รับแจ้งเหตุ น.ส.นงคราญ เจนจัด อายุ 45 ปี ถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดหลังจากที่ผู้ตายตะโกนต่อว่าสามี-ภรรยา ข้างห้องที่กำลังทะเลาะกันว่า "จะทะเลาะทำไม เสียงดังรำคาญ" จนถูกฝ่ายสามียิงเสียชีวิตดังกล่าว โดยที่ผ่านมาผู้ตายและฝ่ายสามีเคยมีปากเสียงกันมาหลายครั้งแล้ว ต่อมาฝ่ายสามีได้ขี่มอเตอร์ไซค์หลบหนีไป 

ยิงคนตาย

            ล่าสุด วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางชัน ได้ขอศาลจังหวัดมีนบุรี ออกหมายจับนายสากล วงศ์บุตร อายุ 48 ปี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา, มีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง, พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนในที่สาธารณะ 

            เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสากล ได้หลบหนีไปที่ จ.ฉะเชิงเทรา ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี 


ภาพและข้อมูลจาก
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเร่งล่าตัวหนุ่มใหญ่ยิงสาวทอมข้างห้องดับ หลังฉุนโดนด่าทะเลาะกับเมีย อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16:09:06 9,872 อ่าน
TOP